Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 thăm hỏi chúc Tết CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nhân dịp năm mới 2021

Thứ ba - 23/02/2021 03:39
Vào ngày 17/02/2021 (nhằm ngày Mùng 6 âm lịch), Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐTV, Ông Trương Hoàng Vũ – TVHĐTV Tổng Giám đốc, Thành viên HĐTV Tổng công ty Phát điện 2, Ban Tổng Giám đốc cùng đại diện các Ban Tổng công ty đã đến thăm hỏi, chúc Tết tập thể CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Hình ảnh tại buổi gặp mặt.
Hình ảnh tại buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, Ông Trần Phú Thái đã phát biểu gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBCNV Công ty NĐCT một năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Trong năm 2020 Tổng công ty  đánh giá cao Công ty NĐCT đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật Tổng công ty giao. Tiếp tục phát huy thành quả đạt được trong năm qua, năm 2021 đánh dấu một bước ngoặc quan trọng, là năm thực hiện chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” Công ty cần tập trung thực hiện theo chủ đề của năm. Chú trọng công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực để phục vụ cho các dự án trong tương lai; thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ Tướng, các bộ, ngành và của địa phương về phòng chống dịch Covid - 19 nhằm đảm bảo sản sản xuất, vận hành an toàn tin cậy của các tổ máy.
Phát biểu và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV, TVHĐTV, Ban Tổng Giám đốc và đại diện các Ban thuộc Tổng công ty và đồng thời cam kết tập thể Công ty sẽ duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch và các chỉ tiêu năm 2021 Tổng công ty giao.
Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã triển khai nghiêm các biện pháp phòng dịch ở mức cao nhất, nhằm đảm bảo sức khỏe tốt cho toàn thể CBCNV trong Công ty phục vụ công tác sản xuất, khởi đầu một năm mới thuận lợi và bình an.

Tác giả bài viết: Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây