Công ty Nhiệt điện Cần Thơ gặp mặt tri ân cán bộ y tế nhân kỉ niệm ngày thầy thuốc việt nam 27/02/2021

Thứ sáu - 26/02/2021 04:55
Ngày 26/02/2021, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân cán bộ làm công tác y tế nhân kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2021. Buổi gặp mặt có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty cùng Cán bộ y tế.
Chị Nhung - cán bộ y tế nhận hoa và lời chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty
Chị Nhung - cán bộ y tế nhận hoa và lời chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty
Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh theo kế hoạch hằng năm, NĐCT vẫn luôn chú trọng các công tác chăm lo đời sống, sức khỏe cho người lao động. Trong năm 2020, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát, chị Trần Thị Hồng Nhung – cán bộ y tế ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý chăm sóc sức khỏe cho CBCNV trong Công ty còn luôn tích cực theo dõi, kiểm soát và đảm bảo thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh đó, chị còn tham gia vào nhóm An toàn vệ sinh viên, theo dõi tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm tại nhà ăn tập thể Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc đã gửi lời chúc sức khỏe cũng như lời tri ân sâu sắc đến chị Hồng Nhung vì đã luôn chăm lo sức khỏe cho toàn bộ CBCNV trong Công ty. Mong chị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp sức cùng ban Lãnh đạo xây dựng các biện pháp phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh COVID – 19, đồng thời tiếp tục có những sáng kiến, giải pháp mới trong công tác chăm lo sức khỏe cho người lao động.
nhathuoc1
Kiểm tra huyết áp cho CBCNV
Tại buổi gặp mặt, chị Hồng Nhung cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã luôn tạo điều kiện và hỗ trợ để chị hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời sẽ phấn đấu nâng cao chất lượng trong công tác y tế trong Công ty để CBCNV yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây