Tài liệu Văn hóa EVN và EVNGENCO2

Thứ hai - 24/10/2022 04:45
Tài liệu văn hóa được hoàn thiện nhằm thể hiện sự quyết tâm xây dựng một nền văn hóa tin cậy, trách nhiệm, tiên phong và sáng tạo. EVNGENCO2 trân trọng giới thiệu nội dung của Tài liệu văn hóa EVN và Tài liệu văn hóa Tổng công ty Phát điện 2 đến quý đồng nghiệp, người lao động trong EVNGENCO2.
Tài liệu Văn hóa EVN
Tài liệu Văn hóa EVN
Với quyết tâm thực hiện mục tiêu không ngừng đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn của mỗi người Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ điện ngày càng hoàn thiện, “Tài liệu Văn hóa EVN” đã nêu rõ các giá trị Bản sắc văn hóa EVN tại chương I như: Sứ mệnh, tầm nhìn, khẩu hiệu và triết ký hoạt động EVN; Các giá trị cốt lõi của EVN: Niềm tin, Chất lượng, Tiên phong, Sáng tạo và Trách nhiệm; Các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của EVN. Các Nguyên tắc cơ bản của EVN; Các cam kết; Các giá trị chuẩn mực hành vi ứng xử chung cũng được nêu rõ trong Chương II - Thực thi Văn hóa EVN. “Mỗi ngày, bằng những hành động, việc làm tốt đẹp, người EVN cùng nhau thực hiện và duy trì những giá trị văn hóa tốt đẹp của mình; đồng thời truyền cảm hứng cho những người xung quanh để thắp sáng lên niềm tin về một đất nước Việt Nam hùng cường, trong đó có sự hiện diện và đóng góp của một EVN ngày càng lớn mạnh”. Tài liệu Văn hóa EVN nêu rõ.
vanhoage2 2
Người lao động tại Tổng công ty Phát điện 2 luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc
Trên cơ sở kế thừa Tài liệu Văn hóa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành, Tổng công ty Phát điện 2 đã xây dựng và hoàn thiện “Tài liệu Văn hóa Tổng công ty Phát điện 2”. Sứ mệnh của EVNGENCO2 khẳng định mục đích tồn tại, các đặc trưng văn hóa nhằm định hướng cho hành trình văn hóa mới của Tổng công ty, thắp sáng niềm tin trên con đường phát triển, đồng thời đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Mỗi người trong Tổng công ty nhận thức sâu sắc rằng, văn hóa không tự nhiên mà có được.

Tài liệu Văn hóa Tổng công ty Phát điện 2 bao gồm 02 Chương và 06 mục lớn. Trong đó, Chương I phân tích cụ thể về những Bản sắc Văn hóa EVNGENCO2 bao gồm: Sứ mệnh, tầm nhìn, khẩu hiệu và triết lý hoạt động EVNGENCO2; Các giá trị cốt lõi của EVNGENCO2; và Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của EVNGENCO2. Tại Chương II, tài liệu đề cập đến việc thực thi văn hóa tại EVNGENCO2 như các nguyên tắc cơ bản và cam kết của EVNGENCO2; cũng như các giá trị chuẩn mực hành vi ứng xử chung. Mỗi nội dung đều được phân tích, nêu rõ ý nghĩa và định hướng các công việc cần triển khai.
vanhoage2 3
EVNGENCO2 thể hiện tinh thần vì cộng đồng, trao quà tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách
Vì niềm tin của cộng đồng, EVNGENCO2 cam kết “Vì một cộng đồng phát triển bền vững”: Quan tâm chăm lo đến lợi ích của cộng đồng, tích cực hỗ trợ cộng đồng; Mọi hoạt động của EVNGENCO2 đều hướng tới lợi ích chung của xã hội, của cộng đồng, không vụ lợi cá nhân, phát triển cục bộ; Tái đầu tư cho cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động phát triển và các sáng kiến phát triển bền vững, các chương trình an sinh xã hội” – trích trong Mục 4, II, Chương II Tài liệu Văn hóa EVNGENCO2. Qua đó, cho thấy EVNGENCO2 quyết tâm xây dựng một nền văn hóa tin cậy, trách nhiệm, tiên phong và sáng tạo. Mỗi người trong Tổng công ty nhận thức sâu sắc rằng, văn hóa của chúng ta không tự nhiên mà có được. Để giữ gìn các giá trị truyền thống quý báu và nền tảng văn hoá EVNGENCO2 đã được các thế hệ cha anh vun đắp trong những năm qua, phải không ngừng chăm lo, xây dựng để nâng các giá trị đó lên một tầm cao mới của đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững. Mỗi cam kết của EVNGENCO2 như một slogan, mạnh mẽ như nhắc nhở chúng ta thực thi các giá trị văn hóa, không ngừng phấn đấu nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của Đảng, Chính phủ, của khách hàng, đối tác, người lao động và cộng đồng xã hội.
 
vanhoage2 4
Tài liệu Văn hóa EVNGENCO2
Tương lai mà EVNGENCO2 mong muốn cùng mọi người hướng đến là một tương lai tốt đẹp hơn, cuộc sống của mọi người hạnh phúc hơn, không chỉ được đảm bảo bởi điện năng mà còn bằng các giải pháp, dịch vụ số hóa hiện đại và các thành tựu của khoa học công nghệ tiên tiến. Cảm ơn sự đồng hành của quý anh chị em đồng nghiệp trong hành trình xây dựng EVNGENCO2 trở thành doanh nghiệp số có văn hóa tiêu biểu của đất nước và luôn phấn đấu để Tổng công ty xứng đáng với sự tin tưởng, yêu quý ở mọi nơi chúng ta có mặt. Quý anh chị em đồng nghiệp có thể tham khảo các nội dung về Tài liệu Văn hóa EVN và Tài liệu Văn hóa Tổng công ty Phát điện 2 tại Quyết định ban hành của EVN và văn bản triển khai của Tổng công ty.
  1. Tài liệu Văn hóa EVN: ban hành kèm theo Quyết định số 1056/QĐ-EVN ngày 15/7/2022 của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
  2. Tài liệu Văn hóa Tổng công ty Phát điện 2: ban hành kèm theo Quyết định số 262/QĐ-EVNGENCO2 ngày 05/9/2022 của Tổng Giám đốc EVNGENCO2.
Phương Linh
Nguồn: Tài liệu Văn hóa EVN/EVNGENCO2

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây