EVNGENCO2 tổ chức khóa đào tạo dữ liệu lớn

Thứ ba - 28/06/2022 02:34
Nằm trong kế hoạch đào tạo chuyển đổi nhận thức về chuyển đổi số năm 2022, tại TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 22/6 - 24/6/2022, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức khóa đào tạo “Big Data - Dữ liệu lớn”.
Khóa học diễn ra trong ba ngày với sự hướng dẫn của Thạc sĩ Võ Trọng Thư - Giảng viên tại Viện John Von Neumann, ĐHQG TP.HCM - Chuyên viên Phân tích và Nghiên cứu dữ liệu tại VNG.
 
hcm1
Hình ảnh khai giảng khóa đào tạo dữ liệu lớn
Trải qua 06 chủ đề chính trong chương trình đào tạo, các học viên đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về Big Data; Xây dựng các kịch bản khai thác Big Data một các hiệu quả; Xây dựng từ những nghiên cứu chuyên sâu về chuyển đổi số và Khung hướng dẫn thực hành chuyển đổi số DPBOK (Digital Practitioner Body of Knowledge) vừa được OpenGroup (Mỹ) giới thiệu đầu năm 2020; Mở rộng thêm từ các bài viết của các nhà quản lý, chuyên gia đến từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trong cộng đồng The Digital Transformation People. Ngoài ra, học viên cũng được tiếp cận những góc nhìn thực tế khi kết hợp giữa nghiệp vụ và công nghệ thông tin trong ngữ cảnh chuyển đổi số.
hcm2
Giảng viên trình bày về nội dung trong chương trình đào tạo
hcm3
Các học viên và Giảng viên thảo luận sau khi kiểm tra kết thúc khóa học
Qua 03 ngày học tập, thảo luận với tinh thần tập trung, nghiêm túc và sự hướng dẫn tận tình từ Giảng viên, khoá học đã diễn ra thành công theo kế hoạch đề ra. Hy vọng với những kiến thức tiếp thu được trong quá trình học tập, sẽ giúp CBCNV làm công tác kỹ thuật, công nghệ thông tin trong EVNGENCO2 trang bị, bổ sung những kiến thức về Dữ liệu lớn và áp dụng có hiệu quả vào công tác Chuyển đổi số của Đơn vị nói riêng và Tổng công ty Phát điện 2 nói chung trong thời gian tới.
Hoàng Giang - Chuyên viên Ban TCNS
Nguồn: EVNGENCO2

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây