Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tham gia giải chạy Marathon di sản Cần Thơ năm 2019

Thứ hai - 02/12/2019 23:13
Giải chạy Marathon Di sản Cần Thơ – Can Tho Heritage Marathon là một trong những giải chạy quốc tế lớn nhất, chuyên nghiệp nhất, được tổ chức tốt nhất tại Việt Nam. Giải được tổ chức hàng năm, vào sáng ngày 01 tháng 12 năm 2019, lực lượng đoàn viên thanh niên đang làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ - trực thuộc Tổng công ty Phát điện 2 tham gia giải chạy năm 2019 rất sôi nổi và hào hứng, đây là là một trong ba sự kiện chính của chuỗi sự kiện quảng bá hình ảnh và du lịch Cần Thơ năm 2019 do Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ, Sở Văn hoá - Thông tin và Du lịch Cần Thơ vận động, tổ chức.
Giải chạy hướng tới việc tạo ra một môi trường sống thân thiện, có lợi cho sức khỏe. Đây sẽ là nơi những người có chung đam mê chạy bộ có thể thử thách bản thân, cũng như gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm với các tín đồ thể thao khác. Cung đường chạy được thiết kế độc đáo mang tới cho người tham dự các trải nghiệm độc đáo với các thắng cảnh trên đường. Với điểm bắt đầu là Công viên Lưu Hữu Phước, người tham dự sẽ chạy qua các thắng cảnh giàu di sản. giải chạy Marathon Di sản Cần Thơ – sân chơi đích thực cho những người yêu thích chạy bộ và những người có đam mê khám phá các di sản văn hóa và thiên nhiên.

Những tấm medal huy chương mang về minh chứng cho một sự nỗ lực hết mình của các bạn vận động viên nói chung và của các bạn đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nói riêng tham gia giải chạy lần này, các hình ảnh ấy vẫn còn đọng lại mãi trong tim của những người tổ chức cũng như những vận động viên trên vùng đất Tây Đô này.

Giải chạy thu hút hơn 2.000 vận động viên trên cả nước tham gia, trong đó Đoàn cơ sở của Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nói riêng thu hút hơn 60 bạn trẻ tham gia giải chạy lần này ở cự ly 5km, các bạn đã rất nỗ lực trong việc tham gia thi đấu, tham gia giải chạy còn tạo động lực khuyến khích các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn làm việc trong môi trường văn phòng có cơ hội tham gia một môi trường xanh, khỏe, lành mạnh sống thân thiện và là nơi để thử thách bản thân cũng như gặp gỡ để các bạn trẻ chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, cùng xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị với các đơn vị bạn.
Một số hình ảnh đẹp của giải Marathon Di sản Cần Thơ 2019
marathon
Các bạn vận động viên Công ty NĐCT tham gia giải chạy marathon 2019
marathon1
Chụp hình tập thể lưu niệm lấy tinh thần khởi đầu ngày mới xuất phát tốt đẹp
marathon2
Các bạn nỗ lực cố gắng chinh phục đường đua và đã về đích
marathon3 1
Vẻ mặt tươi cười rạng rỡ khi các bạn đã về đích với tấm huy chương trên tay
marathon4
Mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm sau thử thách chinh phục chính mình với thành tích đạt được
 
Nguồn: Kim Ngân, P.HCLĐ
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây