Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910-08/03/2020)

Thứ hai - 09/03/2020 04:44
Ngày 08/03/2020 tại văn phòng trụ sở Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I, Công đoàn và Đoàn thanh niên, Trưởng Ban Nữ công Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện công đoàn, đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Buổi lễ diễn ra thật long trọng, ấm cúng trong không khí tràn ngập niềm vui, tình yêu thương và những sắc hoa đủ màu rực rỡ.

Phụ nữ đã ngày càng khẳng định được sự bình đẳng, ngày càng đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế xã hội. Vì thế, Phụ nữ luôn xứng đáng được tôn vinh, được quan tâm chia sẻ quyền và trách nhiệm trong cuộc sống cũng như trong hoạt động xã hội.a
pn1 1
Ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc công ty và ông Nguyễn Hữu Lộc-(ngoài cùng, bên phải) Chủ tịch Công đoàn kiêm Phó Giám đốc chụp hình lưu niệm cùng các chị em phụ nữ nhân ngày 8-3.
        Những nhân vật chính của buổi lễ hôm nay thật xinh đẹp, “rực rỡ” trong những chiếc váy đầm đa dạng màu sắc xen kẽ với những “ bộ đồng phục công nhân” thật năng động, tự tin, và “đầy mạnh mẽ” của những nữ cán bộ nhân viên tại phân xưởng cũng như tại văn phòng công ty.
pn2
Ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc công ty, Đại diện trao quà và hoa cho các chị em
        Một phần không thể thiếu và rất sôi nổi đó là giao lưu văn nghệ như: chơi các trò chơi xem ai nhanh hơn trong “cuộc thi gọt cam, khóm”; thể hiện sự khéo léo của các chị em phụ nữ chúng ta, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Hơn thế nữa là “trò chơi thi nhau ăn yogurt” của các cặp với nhau, xem ai nhanh hơn. Ở đây mọi lo toan “đời thường” đã “biến mất” mọi áp lực công việc đã “tạm gác” lại. Thay vào đó là những yêu thương, vô tư, tình đoàn kết, gắn bó. Điều đó chắc chắn sẽ là động lực mạnh mẽ, là nguồn sinh khí mới góp phần vào sự thành công trong công việc cũng như cuộc sống của mọi thành viên tham gia và nó sẽ lan tỏa tới các thành viên khác.
pn3
Các chị em thi nhau chơi trò gọt cam rất vui vẻ
pn4
Một hình ảnh khác tại buổi thi gọt khóm
pn5
Các chị em chụp hình lưu niệm tại buổi thi
pn6
Những bông hoa của phân xưởng tham gia trò chơi ăn yogurt rất hào hứng
       Những hoạt động, những tình cảm chân thành/ tốt đẹp đã được thể hiện như trên không chỉ có ngày 8/3 mà hy vọng tất cả 365 ngày trong năm. Buổi sinh hoạt diễn ra rất sôi nổi và đầm ấm trong không khí hào hứng , nhiệt tình của các chị em phụ nữ.
Xin chúc Phụ nữ nói chung và Phụ nữ của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nói riêng luôn xinh đẹp, thành công. 
                                                                                Nguồn: Kim Ngân, P.HCLĐ
                                                                                 Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây