Chương trình đào tạo kỹ năng Lãnh đạo Nữ EVN năm 2018

Thứ ba - 11/12/2018 01:44
Từ ngày 04 - 07/12/2018 tại trụ sở Tổng công ty Phát điện 2, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo nữ năm 2018 cho các đối tượng là cán bộ lãnh đạo nữ các đơn vị thành viên trong Tổng công ty Phát điện 2.
Các học viên Chương trình cùng các Giảng viên và các vị cố vấn
Các học viên Chương trình cùng các Giảng viên và các vị cố vấn
          Chương trình do Tổ chức Ngân hàng Thế giới tài trợ với mục đích đào tạo các kỹ năng mềm trong công tác quản lý và điều hành cho lực lượng cán bộ lãnh đạo nữ trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Bên cạnh các kỹ năng mềm, các học viên còn được truyền đạt nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, hoàn thiện bản thân về công tác chuyên môn nghiệp vụ và bản thân để trở nên tự tin hơn.
          Bên cạnh đó, chương trình còn tạo điều kiện để các học viên có thể gặp gỡ với các vị cố vấn là người đứng đầu các đơn vị để các nữ lãnh đạo có thể giao lưu, trao đổi với các vị cố vấn để có thể được nghe chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm, các tình huống xử lý trong thực tiễn công việc và cuộc sống.
          Khóa đào tạo cũng là dịp cho các chị em nữ cán bộ lãnh đạo từ các đơn vị đặt tại ba miền đất nước có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm thực tế trong công việc cũng như chia sẻ về tình cảm và cuộc sống gia đình.
Một số hình ảnh của Chương trình đào tạo
Ông Võ Quang Lâm, Phó TGĐ, Trưởng ban Vì sự Tiến bộ phụ nữ Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu khai mạc
Ban TCNS Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu khai mạc
Gặp gỡ các vị cố vấn
Gặp gỡ các vị cố vấn

Tác giả bài viết: Ngọc Thúy-P.HCLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây