Triển lãm ảnh “EVN - 65 năm đồng hành cùng đất nước” tại không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Thứ hai - 20/01/2020 20:11
150 tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh nghệ thuật “EVN - 65 năm đồng hành cùng đất nước” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hiện đang được trưng bày, triển lãm tại khu vực không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 28/11 đến hết ngày 3/12.
Các tác phẩm được trưng bày lần này là những bức ảnh xuất sắc được lựa chọn từ hơn 3.950 tác phẩm dự thi, ghi lại những hình ảnh đẹp, phản ánh chân thực chân dung người lao động ngành Điện trong sản xuất - kinh doanh, cùng đó nêu bật các giá trị cốt lõi, những cam kết của EVN với cộng đồng xã hội, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động cho CBCNV trong toàn ngành.
Triển lãm được tổ chức tại không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm đã thu hút rất nhiều người dân, khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng.
trienlam2 1
Nhiều người dân Thủ đô và du khách thưởng thức triển lãm. Ảnh: Huy P.
Chăm chú tham quan, bình luận các bức ảnh với những người bạn, ông Hà Văn Thái (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bày tỏ: “Nhiều bức ảnh được trưng bày ở đây rất thú vị, chân thực và mang tính nghệ thuật cao, lột tả nhiều khía cạnh của ngành Điện, từ những công trình điện hùng vĩ đến những giọt mồ hôi của những người lao động”.
Còn ông Michel (du khách từ Thụy Sĩ) cảm thấy hết sức bất ngờ và thích thú khi tham quan triển lãm. Thậm chí, ông còn dùng điện thoại để ghi lại những bức ảnh đẹp tại triển lãm làm kỉ niệm. Ông cho biết: “Những bức ảnh rất đẹp, rất thẩm mỹ. Chắc chắn mỗi bức ảnh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng của tác giả”.
trienlam3
Không chỉ thu hút người dân trong nước, rất nhiều du khách nước ngoài cũng đã dừng chân thưởng thức
và ghi lại những bức ảnh đẹp tại triển lãm. Ảnh: Huy P.
Triển lãm kéo dài đến hết ngày 3/12.
Nguồn: EVN

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây