Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu

Thứ ba - 17/09/2019 22:02
Được sự cho phép của Ban lãnh đạo các cấp, vào ngày 13/9/2019 vừa qua, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã kết hợp với các đơn vị tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức cho các em thiếu niên nhi đồng “Đêm hội trăng rằm”, nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho các em, thu hút hơn 50 con em CBCNV tham dự.
demram1
“Đêm hội trăng rằm 2019”được  tổ chức tại sân quần vợt của Khu QLVH&SC
     Trung thu được biết đến với nhiều ý nghĩa và tên gọi khác nhau như: Tết thiếu nhi, Tết trông trăng hay Tết đoàn viên. Ai ai cũng mong chờ dịp này, nhất là các em nhỏ được xem múa lân, được thấy chị Hằng, chú Cuội và được ăn bánh trung thu, quây quần bên ông bà, cha mẹ nhân dịp tết Trung thu này.
     Nắm được ước muốn đó của các em, Đoàn cơ sở Tổng công ty đã tổ chức một số trò chơi dân gian phù hợp với mọi lứa tuổi để tất cả các em đều có thể tham gia như: Ong đốt – Kiến cắn – Đau bụng; các trò chơi tập thể; diễn tả đồ vật có trong thùng; đố vui có thưởng,….. Các em thiếu nhi còn mạnh dạn trình bày một số tiết mục văn nghệ đặc sắc, trong đó có tiết mục đàn Organ “Beat it” của bé Hồ Minh Phúc đã để lại ấn tượng cho những ai đến dự “Đêm hội trăng rằm” hôm đó.
     Bên cạnh đó, để khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh, Ban tổ chức cũng có chuẩn bị một số phần quà khen tặng cho các em học sinh thi đậu đại học lần đầu, cũng như các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
demram2
Đ/c Bí thư Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 trao quà cho các em thiếu nhi
     Các hoạt động văn nghệ và trò chơi dân gian xen lẫn với nhau, làm cho chương trình càng thêm hấp dẫn và lôi cuốn. Phần mong chờ nhất chương trình vẫn là phần được xem các chú lân sư rồng biểu diễn, cùng các em rước đèn, xếp hàng dài, cầm lồng đèn nhiều màu sắc cùng đi bộ và diễu hành, phá cỗ.
demram3
Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn
demram4
Các em thiếu nhi chơi trò chơi tập thể
 
demram5
Tiết mục múa lân trong “Đêm hội trăng rằm”
     Cầm trên tay những phần quà và chiếc bánh trung thu, bé Trần Trúc Thy phát biểu cảm nghĩ: “Đêm hội trăng rằm đã để lại ấn tượng sâu sắc cho chúng em, lại càng cảm động hơn khi chúng em được tham gia những hoạt động bổ ích như vậy. Chúng em hy vọng sẽ được tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động tương tự do Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức, để chúng em có sân chơi lành mạnh, được gặp bạn bè và được học hỏi nhiều điều hay từ các bạn cùng lứa”.
demram6
Các em thiếu nhi nhận bánh trung thu tại “Đêm hội trăng rằm”
Bài viết: Phương Linh – HCLĐ
Hình ảnh: Đoàn Cơ sở Genco2
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây