Đoàn cán bộ quản lý cấp 4 - EVNGENCO 2 và EVNGENCO 3 (Lớp 2 - 2019) đến tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ ba - 06/08/2019 05:04
Vào ngày 31/07/2019 vừa qua, Đoàn Cán bộ Quản lý cấp 4 – Tổng công ty Phát điện 2&3 (Lớp 2 năm 2019) đã kết hợp với Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức chuyến tham quan học tập thực tế tại Nhà máy nhiệt điện Ô Môn, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
Đoàn Cán bộ Quản lý cấp 4 – Genco 2 &3 - Lớp 2 chụp hình lưu niệm tại Công ty NĐCT
Đoàn Cán bộ Quản lý cấp 4 – Genco 2 &3 - Lớp 2 chụp hình lưu niệm tại Công ty NĐCT
     Lớp Cán bộ Quản lý cấp 4 – Genco 2 &3 (Lớp 2 năm 2019) do Tổng công ty Phát điện 2&3 tổ chức tại Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh theo chương trình đào tạo hàng năm của EVN. Đoàn đã đến tham quan học tập và trao đổi kinh nghiệm thực tế với Công ty Nhiệt điện Cần Thơ về tổng quan mô hình, sơ đồ tổ chức bộ máy Công ty; hoạt động sản xuất kinh doanh; công tác tối ưu hóa; tổn thất điện năng và các giải pháp mà Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã và đang thực hiện.
     Qua buổi trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý cũng như công tác kỹ thuật, Đoàn cũng đã nhận được sự chia sẻ chân thành từ phía lãnh đạo cũng như các cán bộ của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, các thành viên hai bên đã có những chia sẻ hết sức cởi mở với nhau.
     Chuyến tham quan thực tế này là một kỷ niệm khó phai của các thành viên trong đoàn, những người lần đầu tiên đến thăm một Nhà máy nhiệt điện xanh-sạch-đẹp ở Cần Thơ cũng như ấn tượng về những điểm đến mang nét đặc trưng của vùng miền sông nước và hơn hết đó là tấm lòng hiếu khách của những người dân miền đất Tây Đô.
qlc4 2
Đại điện đoàn Cán bộ Quản lý cấp 4 – Genco 2 &3 -  Lớp 2 tặng tranh lưu niệm cho Cty NĐCT
qlc4 3
Lãnh đạo Công ty NĐCT trao đổi kinh nghiệm với đoàn Cán bộ Quản lý cấp 4
qlc4 4
 
qlc4 5
 
qlc4 6
Đoàn CBQL Cấp 4 – Genco 2&3 – Lớp 2 trao đổi kinh nghiệm với Cty NĐCT
Nguồn: Phương Linh - HCLĐ

Tác giả bài viết: Phương Linh - HCLĐ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây