Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đào tạo nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm D-Office

Thứ tư - 22/02/2023 21:13
Trong ngày 22/02/2023, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã triển khai lớp đào tạo nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm Văn phòng điện tử (D-Office). Lớp đào tạo được dẫn dắt bởi Ông Đặng Trương Quốc Tuấn - Giảng viên Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT). Buổi đào tạo đã thu hút 72 CBCNV tham gia.
Hình ảnh tại buổi đào tạo nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm D-Office
Hình ảnh tại buổi đào tạo nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm D-Office
Năm 2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có Chỉ thị số 5288/CT-EVN ngày 05/8/2020 về việc đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính, quản lý văn bản điện tử, lập hồ sơ công việc và tài liệu lưu trữ trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt nam. Theo đó, Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tiếp tục tăng cường triển khai sử dụng, khai thác triệt để tiện ích, thông tin từ các phần mềm dùng chung của Tập đoàn như E.Office 3.0 (hiện giờ là D.Office phiên bản 4.0), EVNPortal , HRMS, …để phục vụ quản lý, chỉ đạo điều hành, xử lý công việc, báo cáo trong đó có đào tạo, tập huấn quy trình lập hồ sơ công việc trên môi trường mạng theo quy định.
 
do 2
Hướng dẫn quy trình lập và lưu trữ Hồ sơ công việc
Tại khóa đào tạo, Giảng viên đã trình bày về các bước tiếp nhận văn bản và xử lý công việc, các thao tác khi xử lý văn bản trên phần mềm, cập nhật các quy định mới trong trình bày thể thức văn bản điện tử. Thông qua khóa đào tạo, CBCNV được hướng dẫn cách xử lý văn bản và lập Hồ sơ công việc theo đúng quy trình. CBCNV Công ty cũng nhiệt tình đặt ra nhiều câu hỏi, các tình huống và nhận được sự hướng dẫn giải đáp chi tiết từ Giảng viên. Ngoài ra, các học viên đã được cập nhật những ứng dụng mới trên phần mềm D-Office như tính năng đăng kí lịch sinh hoạt tuần…
do 3
Tiện tích đăng kí lịch tuần trên D-Office.
Trong bối cảnh Tập đoàn Điện lực Việt Nam tập trung thực hiện các đề án Chuyển đổi số, việc sử dụng và khai thác hiệu quả phần mềm dùng chung trong đó có phần mềm Văn phòng điện tử D-Office đóng vai trò quan trọng. Đảm bảo các công văn, hồ sơ được xử lý đúng trình tự theo quy định, giúp công việc được xử lý tốt hơn từ đó nâng cao hiệu quả năng suất công việc và nộp lưu hồ sơ theo đúng quy định của Nhà  nước.

Tác giả bài viết: Kim Ngân, Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây