Chia tay Tổ trưởng Tổ bảo vệ sau 40 năm gắn bó với Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ ba - 12/04/2022 02:19
Ngày 08/04/2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật chia tay ông Nguyễn Văn Đống – Tổ trưởng Tổ Bảo vệ về nghỉ chế độ từ ngày 01/04/2022. Tham dự buổi gặp gỡ có ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện các Đơn vị trong Công ty.
Ông Đống nhận hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty
Ông Đống nhận hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty
Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Hữu Lộc Phó Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện Ban lãnh đạo Công ty, đã tặng hoa gửi lời tri ân sâu sắc đồng thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến của ông Đống trong hơn 40 năm qua vào sự phát triển chung của Công ty.

Ông Nguyễn Văn Đống công tác trong ngành Điện từ năm 1981, với vị trí làm việc đầu tiên tại bộ phận Chuẩn bị sản xuất thuộc Văn phòng Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Cần Thơ lúc bấy giờ. Từ năm 2013, ông Đống được phân công vị trí Tổ trưởng Tổ bảo vệ Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Ngoài ra, Ông Đống giữ vị trí Đội tưởng Đội PCCC và CHCN tại Công ty, chịu trách nhiệm chính cho các buổi diễn tập PCCC, Ứng phó sự cố hóa chất, ứng phó sự cố tràn dầu.

Với cương vị công tác được phân công, Ông Đống đã chứng kiến sự hình thành và phát triển của Công ty qua các thời kỳ, bằng tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm của một Tổ trưởng Tổ Bảo vệ, đồng chí luôn nắm rõ từng vị trí trọng điểm tại 02 cơ sở của Công ty, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình đảm bảo cho công tác bảo vệ và an ninh trật tự 02 Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhiệt điện Ô Môn I luôn được giữ vững, không để xảy ra sự cố hay sai sót. Trong thời gian làm việc tại Công ty, đồng chí luôn nhận được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo cũng như nhận được sự tôn trọng quý mến từ đồng nghiệp.

Với bề dày quá trình công tác nhiều năm, Ông Đống được nhận nhiều danh hiệu Lao động tiên tiến, nhiều Bằng khen cấp Bộ, ngành, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển của ngành Điện và Công Đoàn Điện lực Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, vào ngày 02/02/2021, Ông vinh dự được đón nhận danh hiệu cao quý Huy hiệu 30 năm Tuổi Đảng do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ trao tặng. Đến nay sau 40 năm cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của Công ty, Ông Nguyễn Văn Đống đã chính thức nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/4/2022.
 
vehuu2
Đ/c Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư ĐUKDNCT (bên phải) và  Đ/c Lê Quốc Vũ – Ủy viên BTV Đảng ủy TCTPĐ 2 (bên trái) trao Huy hiệu và hoa cho đồng chí Nguyễn Văn Đống. Ảnh ngày 3/2/2021.

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc Công ty cũng đã chia sẻ lại những kỉ niệm trong thời gian làm việc cùng Ông Đống. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến với gia đình. Chúc ông Đống luôn vui khỏe và hạnh phúc, tiếp tục cống hiến cho địa phương.

Trong giây phút cảm động buổi gặp mặt, Ông Đống đã lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể quý đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ ông hoàn thành nhiệm vụ trong suốt thời gian qua. Chúc Công ty ngày càng phát triển và mở rộng, tiếp tục cung cấp dòng điện năng ổn định để phát triển đất nước.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt và hình ảnh trong quá trình làm việc của Ông Nguyễn Văn Đống tại Công ty:
vehuu3
Quan cảnh chung buổi gặp mặt
vehuu4
Ông Nguyễn Văn Đống được vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
vehuu5
Ông Đống (áo xanh) tham gia buổi diễn tập ứng phó sự cố hóa chất tại Nhà máy
 Nhiệt điện Ô Môn I (Tháng 7 năm 2020)

Tác giả bài viết: Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây