Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tặng 100 phần quà cho học sinh nhân ngày khai trường

Chủ nhật - 04/09/2022 23:45
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới, sáng ngày 5/9/2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ phối hợp cùng Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp đã đến dự lễ khai giảng, đồng thời trao 100 phần quà trị giá 30 triệu đồng đến các em học sinh vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Thốt Nốt 1, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.
Ông Nguyễn Phước Minh- Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trao quà cho các em
Ông Nguyễn Phước Minh- Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trao quà cho các em
Trong buổi lễ khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Thốt Nốt 1, đại diện Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Ông Nguyễn Phước Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn đã trao 100 phần quà cho các em học sinh. Mỗi phần quà gồm dụng cụ học tập và tiền mặt trị giá 300 nghìn một phần, tổng giá trị 30 triệu đồng. Mong rằng những phần quà động viên sẽ tạo thêm niềm vui, giúp các em khởi đầu năm học mới thuận lợi.
khaigiang2
Bà Phan Hồng Như - Phó Chủ nhiện Uỷ ban kiểm tra Công đoàn các KCX và CN Cần Thơ
cùng trao phần quà cho các em học sinh.
Trong những năm qua, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vẫn luôn đồng hành cùng Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp trong các hoạt động an sinh xã hội cộng đồng, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần khuyến học, những hoạt động trên góp phần nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, tạo thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội./.
 
Tin, ảnh: K.Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây