Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 ra quân công trình thanh niên năm 2022

Thứ ba - 28/06/2022 02:13
Trong 02 ngày 04/6/2022 và 25/6/2022, hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức ra quân thực hiện công trình thanh niên vệ sinh các hố phân ly dầu và đường cống thoát nước tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I và Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ với hơn 35 đoàn viên thanh niên tham gia.
Hoạt động diễn ra tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I và Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ. Các đoàn viên đã phối hợp nạo vét các đường cống thoát nước; thu gom rác thải, nạo vét dầu, bùn ở các hố phân ly tập kết đến nơi quy định, sử dụng nước áp lực cao để vệ sinh toàn bộ hố phân ly và nghiệm thu, bàn giao công trình.
thanhnien1
Các đoàn viên cùng phối hợp để thực hiện công trình vét dầu tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I
 Đồng chí Huỳnh Vĩnh Niên - Bí thư Chi Đoàn Kỹ thuật - Nghiệp vụ chia sẻ: “Qua 02 đợt ra quân đã thu hút hơn 70 lượt Đoàn viên đăng ký tham gia. Đây là công trình đem lại những giá trị thiết thực, lan tỏa hình ảnh đẹp về tổ chức Đoàn và thanh niên thể hiện được tinh thần xung kích, tiên phong của thanh niên trong phong trào đoàn”.
thanhnien2
Rửa bùn tại hố phân ly dầu
Hoạt động thực hiện công trình thanh niên được tổ chức thường niên, là hoạt động hưởng ứng Tháng môi trường năm 2022, thực hiện theo kế hoạch phòng chống lụt bão hằng năm của Tổng công ty Phát điện 2. Đồng thời, giáo dục cho các bạn thanh niên trẻ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống, cùng nhau giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp. Góp phần tạo điều kiện để các bạn đoàn viên thanh niên đoàn kết và nêu cao tinh thần tiên phong để hoàn thành nhiệm vụ của thanh niên EVNGENCO2.
thanhnien3
Bơm nước để vệ sinh hố phân ly dầu

Tác giả bài viết: Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây