Công ty Nhiệt điện Cần Thơ ứng dụng công nghệ để làm việc từ xa hiệu quả

Thứ tư - 22/09/2021 22:47
Trong thời gian Tp. Cần Thơ giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 nhằm kiểm soát dịch bệnh. Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn áp dụng các phần mềm, ứng dụng công nghệ kỹ thuật để quản lý sản xuất và làm việc từ xa hiệu quả, đảm bảo các hoạt động kinh doanh sản xuất tại Công ty.
Từ giữa tháng 07 năm 2021, dịch bệnh Covid-19 bất ngờ bùng phát và lây lan nhanh tại Thành phố Cần Thơ. Nhằm bảo vệ an toàn cho người lao động cũng như đảm bảo hoạt động sản xuất, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã nhanh chóng kích hoạt phương án phòng chống dịch Covid-19.
CBCNV khối văn phòng được yêu cầu làm việc tại nhà. Công ty tăng cường sử dụng các phần mềm công cụ trực tuyến để tăng cường quản lý và làm việc từ xa. Các thành viên trong mỗi Đơn vị luôn hợp tác tăng cường chia sẻ thông tin, phối hợp để công việc luôn được hoàn thành theo đúng tiến độ.
Các ứng dụng văn phòng hỗ trợ
Hiện nay, Công ty luôn sử dụng phần mềm văn phòng E-Office trong công tác quản lý công văn đến và đi. Sử dụng phần mềm Elearning để tham gia các khóa học trực tuyến do EVN tổ chức. Bên cạnh đó là các phần mềm quản lý kỹ thuật như: Phần mềm PMIS, IMIS, ERP…
screenshot 1632364801
Ảnh minh họa sử dụng Google Trang tính để khai báo tình hình dịch tễ hằng ngày (PX SCĐ-TĐ)
Bên cạnh đó, CBCNV khai thác tối ưu các phần mềm văn phòng trực tuyến để phối hợp làm việc từ xa hiệu quả. Cụ thể, Công ty đang sử dụng Google Drive trong việc báo cáo dịch tễ hằng ngày, Đăng kí lịch làm việc hằng tuần, quản lý cập nhật liên tục thông tin tiêm ngừa của CBCNV, khai báo thông tin đã tiêm ngừa tại địa phương và gửi giấy xác nhận tiêm ngừa…
Sử dụng phầm mềm họp trực tuyến như Zoom, Google Meet để triển khai các cuộc họp giao ban trong Công ty, giúp đảm bảo giãn cách an toàn cho CBCNV. Các ứng dụng này đều có thể sử dụng trực tiếp trên điện thoại thông minh, giúp giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian cũng như tổng hợp thông tin nhanh chóng, hiệu quả.
lvtx2
Một buổi họp trực tuyến.
Thực hiện chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn điện lực Quốc gia Việt Nam”
Thực hiện theo chủ đề năm 2021, Công ty vẫn đang tiến hành thực hiện theo kế hoạch đã được triển khai. Công ty đã thành lập Tổ công tác chuyển đổi số quy trình thủ tục nội bộ trong Công ty. Gói thầu mua sắm các thiết bị vật tư phục vụ cho Công tác chuyển đổi số vẫn được tiến hành theo đúng kế hoạch.
 Với tinh thần hăng say làm việc và ý chí quyết tâm cao, Tập thể CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn luôn đoàn kết, vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước và Ban lãnh đạo Công ty, giữ gìn sức khỏe tốt để hoàn thành nhiệm vụ. Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng luôn đồng hành cùng CBCNV cùng vượt qua tình hình hiện nay.
lvtx3
CBCNV Công ty làm việc từ xa tại nhà.
lvtx4
Đăng ký lịch làm việc hằng tuần bằng hình thức trực tuyến.
Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây