Tuyên dương khen thưởng con của CBCNV có thành tích tốt trong học tập năm học 2019-2020

Thứ hai - 19/10/2020 03:53
Ngày 18/10/2020, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các em học sinh là con của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Cơ quan Tổng công ty, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT), và Ban QLDA Trung tâm Điện lực Ô Môn (AOM) đã đạt thành tích tốt trong năm học 2019-2020.
Ông Nguyễn Duy Lăng - Phó Tổng giám đốc -  Chủ tịch Công đoàn TCT PĐ2  trao phần quà cho các em trúng tuyển đại học
Ông Nguyễn Duy Lăng - Phó Tổng giám đốc - Chủ tịch Công đoàn TCT PĐ2 trao phần quà cho các em trúng tuyển đại học
Buổi lễ có sự hiện hiện của ông Nguyễn Duy Lăng - Phó Tổng Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2, ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc Chủ tịch Công đoàn NĐCT, ông Phạm Minh Trí - Giám đốc AOM.
Phát biểu tại buổi tuyên dương, Ông Nguyễn Duy Lăng đã chúc mừng các em học sinh có thành tích tốt năm học 2019-2020, cũng như đặc biệt chúc mừng các thí sinh đã trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các trường đại học. Tin rằng, các em sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học mới, góp phần xây dựng quê hương, Tổng công ty Phát điện 2 trong tương lai.
pt2
Ông Nguyễn Duy Lăng - Phó Tổng Giám đốc -  Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2  phát biểu tại buổi lễ
Bên cạnh việc thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các bạn học sinh còn được tham gia đố vui và nhận được những phần thưởng có giá trị. Ban tổ chức đã phát tổng cộng 225 phần quà bằng tiền mặt, đây là sự ghi nhận cũng như khích lệ tinh thần hiếu học của các em trong năm học vừa qua, hỗ trợ phần nào kinh phí học tập cho các em trong năm học mới.
pt3
Các em thiếu niên chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I
Đặc biệt, các em học sinh từ khối lớp 8 trở lên được Ban tổ chức sắp xếp tham quan Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I. Các bạn nhỏ đã rất thích thú khi được lần đầu được tiếp xúc, ngắm tận mắt các thiết bị hiện đại được lắp đặt và trang bị tại các hệ thống, phòng điều khiển trung tâm của Tổ máy S1, S2 của Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I, được nghe các anh chị giới thiệu về quá trình hình thành và phương thức vận hành của Nhà máy. Kết thúc buổi lễ tuyên dương và tham quan Nhà máy, các em học sinh trở về với rất nhiều niềm vui, càng thêm quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện tốt.
Một số hình ảnh tại buổi lễ tuyên dương và buổi tham quan:
pt4
 
pt5
 
pt6
 
Hình ảnh: Minh Lương
Bài viết: Kiều Anh- Cty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây