Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh nghèo tại Trường tiểu học Thới Tân 2

Thứ hai - 07/09/2020 02:35
Ngày 05/9/2020, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) phối hợp cùng Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp đã đến dự lễ khai giảng năm học mới và trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Thới Tân 2, huyện Thới Lai, Thành phố Cần Thơ
Sáng ngày 5/9/2020, trong không khí náo nức của ngày khai giảng năm học mới 2020-2021. NĐCT đại diện là Ông Nguyễn Phước Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao tặng 50 suất quà, trị giá 200 nghìn đồng mỗi suất, với tổng số tiền 10 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Thới Tân 2. Theo thông tin từ Ban Giám hiệu số tiền trên được sử dụng để mua bảo hiểm cho các em.
50p
Ông Trần Văn Tám- UV BCH Tổng Liên đoàn, CT Liên đoàn TPCT kiêm BCH Đảng bộ TPCT và đại diện Công đoàn Công ty NĐCT- Ông Nguyễn Phước Minh trao các phần quà cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Thới Tân 2
Ông Nguyễn Phước Minh cho biết đây là một trong nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường xuyên của NĐCT nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn và góp phần giúp trẻ em nghèo trên địa bàn có điều kiện cố gắng vươn lên, vượt khó đạt thành tích trong học tập.
50p1
Hình ảnh tại buổi lễ khai giảng Trường Tiểu học Thới Tân 2
Trong những năm qua Công ty vẫn luôn đồng hành cùng các địa phương của Thành phố trong các hoạt động an sinh xã hội cộng đồng, những hoạt động này góp phần nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, qua đó động viên, tạo thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội./.
Kiều Anh- P. HCLĐ
Công ty NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây