Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã ra quân Chiến dịch Xuân tình nguyện lần X năm 2021

Thứ ba - 26/01/2021 03:14
Ngày 24/01/2021, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã ra quân tổ chức “Chiến dịch Xuân tình nguyện lần X năm 2021”. Thành phần tham gia bao gồm Đoàn viên các Chi đoàn thuộc Cơ quan Tổng công ty, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và Ban QLDA TTĐL Ô Môn.
Thực hiện Kế hoạch số 26-KH/ĐTN ngày 15/12/2020 của BCH Đoàn khối Doanh nghiệp TP. Cần Thơ về việc “Tổ chức Chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ X năm 2021”. Sáng ngày 24/01/2021 Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 đã ra quân thực hiện chiến dịch tại cổng cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 và khu Quản lý vận hành và sửa chữa (QLVH&SC). Chương trình đã thu hút hơn 32 đoàn viên tham gia.
xtn1
Đoàn viên tham gia chiến dịch tại khu QLVH và CS.
Các đoàn viên tham gia đã tiến hành vệ sinh lòng lề đường, miệng cống thoát nước và thu gom rác thải trong khuôn viên khu QLVH&SC và khu vực tại cổng cơ quan Tổng công ty; Phối hợp tuyên truyền đến cán bộ công nhân viên sinh sống trong khu QLVH&SC và những người dân lân cận tham gia giữ gìn vệ sinh chung. Bên cạnh đó, Đoàn đã phối hợp lắp đặt và trang trí khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi trong khu QLVH&SC. Trong chiến dịch lần này, Đoàn cơ sở đã kết hợp tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, đường thủy cho tất cả đoàn viên và người thân cũng như CBCNV trong Tổng công ty. Tuyên truyền sử dụng điện hiệu quả và nâng cao cảnh giác trong việc PCCC.
Chiến dịch xuân tình nguyện đợt X năm 2021 của Đoàn cơ sở mang đến nhiều ý nghĩa: Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy tinh thần xung kích tuổi trẻ trong Tổng công ty; Khuyến khích đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; Tăng cường các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, trẻ em khó khăn trong địa bàn, chào đón năm mới 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa cùng chung tay góp sức vì cộng đồng.
Một số hình ảnh tại buổi ra quân:
xtn2
Đoàn viên trang trí khu vui chơi cho các em thiếu nhi trong khu QLVH&SC.
xtn3
Thực hiện công trình thanh niên tại cổng cơ quan Tổng công ty.
xtn4
Dọn vệ sinh tại các đường nội bộ trong khu QLVH&S.
Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây