Công ty Nhiệt điện Cần Thơ gặp mặt phóng viên, nhà báo nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Thứ tư - 23/02/2022 07:17
Ngày 17/02/2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi gặp mặt với các nhà báo, phóng viên theo dõi ngành để cung cấp các thông tin hoạt động của Công ty trong năm qua.
Quang cảnh chung tại buổi gặp mặt
Quang cảnh chung tại buổi gặp mặt
Tham gia buổi gặp gỡ có đại diện của các Báo Cần Thơ, Người Lao động, Đại đoàn kết, Tài Nguyên và Môi trường, Thông tấn xã Việt Nam tại TP.Cần Thơ. Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc Công ty cùng đại diện các đơn vị trong Công ty đã tiếp đón và gửi lời thăm hỏi, cảm ơn các phóng viên theo dõi ngành của các Báo luôn cộng tác và hỗ trợ Công ty trong thời gian qua. Các đại diện nhà báo cũng được nghe báo cáo về các hoạt động sản xuất kinh doanh, truyền thông, an sinh xã hội của Công ty trong năm 2021 và kế hoạch, nhiệm vụ năm 2022.

Ông Nguyễn Thanh Liêm - Đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại TP Cần Thơ chia sẻ: “Các anh em nhà báo xin gửi lời cảm ơn đến Quý Công ty đã tạo điều kiện cho buổi gặp mặt ngày hôm nay, để chúng tôi có thêm nhiều thông tin về các hoạt động tại Công ty cũng như tham quan thực tế tại đơn vị. Mong rằng Công ty sẽ luôn tạo điều kiện cung cấp các thông tin để chia sẻ đến các độc giả trong tương lai”.

Cuối buổi gặp mặt, đoàn nhà báo có chuyến tham quan thực tế tại phòng kiểm soát Tổ máy S1, S2 nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.

 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, tham quan
 
baochi1
Ông Trần Quốc Trung – Đại diện báo Đại đoàn kết phát biểu tại buổi gặp mặt
 
 
 
baochi2
Đoàn nhà báo chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I
baochi3
Phóng viên tác nghiệp tại phòng kiểm soát Tổ máy S1, S2 nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I

Tác giả bài viết: Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây