Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ Phân xưởng Vận hành Ô Môn I

Thứ tư - 27/10/2021 04:47
Chiều ngày 26/10/2021, được sự đồng ý của Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ thuộc Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2, Chi bộ Phân xưởng Vận hành Ô Môn I đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Tham dự buổi Lễ có sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Hữu Lộc- Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, đồng chí Nguyễn Phước Minh - Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong chi ủy và toàn thể Đảng viên chi bộ Phân xưởng Vận hành Ô Môn I.
dangom1
Đồng chí Nguyễn Phước Minh trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.
Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Phước Minh - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới, chúc mừng đồng chí Tô Thành Nhân và giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, đề nghị đồng chí Tô Thành Nhân tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Phước Minh nhận xét: Trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện đồng chí Tô Thành Nhân luôn là đoàn viên gương mẫu, có tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt. Với sự quan tâm, giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong toàn chi bộ, các đoàn thể quần chúng Tô Thành Nhân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau một thời gian phấn đấu, bồi dưỡng rèn luyện đồng chí Tô Thành Nhân rất vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.”

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt bồi dưỡng những lớp Đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
dangom2
Đ/c Tô Thành Nhân đọc lời tuyên thệ.

Tác giả bài viết: PX VHOM I, ảnh Bùi Hữu Toàn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây