Sở Công Thương TP. Cần Thơ làm việc với Nhiệt điện Cần Thơ về kế hoạch phục hồi sản xuất sau đại dịch COVID-19

Thứ hai - 30/05/2022 23:50
Chiều ngày 30/05/2021, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đón tiếp đoàn công tác của Sở Công thương Thành phố Cần Thơ và đại diện các Sở, Ban, Ngành đến làm việc để nắm bắt tình hình phục hồi sản xuất, kinh doanh và kế hoạch hoạt động của Công ty trong năm 2022.
Ông Hà Vũ Sơn - Giám đốc Sở Công Thương TPCT phát biểu tại buổi làm việc
Ông Hà Vũ Sơn - Giám đốc Sở Công Thương TPCT phát biểu tại buổi làm việc
Đoàn công tác đại diện bởi Ông Hà Vũ Sơn - Giám đốc Sở Công Thương thành phố Cần Thơ và Ông Nguyễn Văn Khánh – Phó Chủ tịch UBND Quận Bình Thủy cùng Đại điện Trung tâm kiểm soát dịch bệnh TP Cần Thơ. Tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác có Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cùng các đơn vị có liên quan.

Tại buổi làm việc, Ông Huỳnh Thanh Phong– Giám đốc Công ty đã báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2021 và 5 tháng đầu năm 2022. Đoàn đã được nghe báo cáo về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Công ty trong thời gian qua, các chế độ hỗ trợ cho người lao động trong thời gian dịch bùng phát. Trong năm, Công ty triển khai thực hiện theo chủ đề năm 2022 của EVN “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Công ty đã xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh cụ thể để đảm bảo nhiệm vụ kép vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất, chú trọng mở rộng kinh doanh các dịch vụ phụ trợ nhằm tăng thu nhập cũng như nâng cao tay nghề cho người lao động.
 
congthuong2
Đoàn công tác tham quan tại phòng kiểm soát S1, S2 tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I

Tại buổi làm việc, ông Hà Vũ Sơn đã đánh giá cao những đóng góp của Công ty trong thời gian qua. Ông nhận xét Công ty đã luôn chia sẻ, đồng hành và phối hợp cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Mong Công ty sẽ tiếp tục đồng hành chia sẻ với những khó khăn của Thành phố, luôn trong tâm thế sẵn sàng cho việc thực hiện dự án Trung tâm Điện lực Ô Môn, đưa thành phố phát triển thành đô thị tầm cỡ khu vực.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã tham quan thực tế tại lò hơi và phòng kiểm soát S1, S2 tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I đồng thời thăm hỏi, động viên người lao động.
 
congthuong3
Ông Huỳnh Thanh Phong (thứ 3 từ bên phải) và ông Hà Vũ Sơn (thứ 4 từ bên phải) cùng đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Lò hơi tổ máy S1
Ảnh: Chân Dung, Tin: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây