Họp mặt tri ân cán bộ y tế Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ ba - 28/02/2023 01:20
Chiều ngày 27/02/2023, tại thành phố Cần Thơ, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) tổ chức họp mặt tri ân cán bộ y tế nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023).
Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NĐCT, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và chị Trần Thị Hồng Nhung - cán bộ y tế NĐCT.
yte 3
Lãnh đạo Công ty tặng hoa và quà cho cán bộ y tế nhân ngày 27/02
Chị Trần Thị Hồng Nhung hiện đang công tác tại Phòng Hành chính Lao động, là cán bộ y tế thuộc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Chị được biết đến không chỉ bởi nét duyên dáng, gần gũi, thân thiện mà còn bởi sự tận tâm với nghề thầy thuốc và tinh thần trách nhiệm của một cán bộ y tế trong công việc chăm sóc sức khỏe cho gần 340 cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.

Là một cán bộ y tế, chị Nhung luôn thực hiện tốt công tác tham mưu về chăm sóc, quản lý và theo dõi sức khỏe cho CBCNV. Hàng ngày chị còn thực hiện kiểm tra huyết áp, tim mạch… chăm sóc sức khỏe cho anh em trong Công ty. Đặc biệt, công tác trong ngành Điện, một ngành đặc thù chị còn luôn có mặt trong các buổi tập huấn an toàn lao động, sơ cấp cứu… nhằm giúp cho CBCNV nắm vững hơn về các kiến thức và nâng cao kỹ năng về sơ cấp cứu. Hơn 05 năm gắn bó với nghề trong môi trường của ngành Điện, chị đã luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện tay nghề, cống hiến để chăm sóc sức khỏe cho CBCNV của NĐCT. Với tác phong nghiêm túc, tận tâm trong công việc, gương mẫu, giản dị, chân thành và lối sống hòa đồng chị luôn được đồng nghiệp quý mến, lãnh đạo tin tưởng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Lộc đánh giá cao những đóng góp tích cực thời gian qua của cán bộ y tế. Đồng thời, ông cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc cũng như lời tri ân sâu sắc đến chị Hồng Nhung. Mong chị tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần nâng cao sức khỏe cho CBCNV trong Công ty trong thời gian tới.
yte 2
Ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn NĐCT phát biểu tại buổi họp mặt.
Tại buổi gặp mặt, chị Hồng Nhung cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã luôn tạo điều kiện và hỗ trợ để chị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chị hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng trong công tác y tế NĐCT nhằm hỗ trợ CBCNV yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần hoàn thành việc sản xuất kinh doanh của NĐCT trong thời gian tới.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam xin gửi đến chị lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất. Xin gửi lời chúc đến toàn thể các cán bộ y tế trong ngành Điện luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho CBCNV.  

Tác giả bài viết: Ảnh: Kiều Anh – Tin: Lê Dung

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây