Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức tham quan dã ngoại cho nữ CNVCLĐ nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019)

Thứ tư - 23/10/2019 22:32
Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Nhân dịp kỷ niệm này, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi tham quan dã ngoại team building cho Nữ CNVCLĐ về Tiền Giang – Bến Tre vào ngày 19/10/2019 vừa qua.
BCH Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chụp hình  lưu niệm với chị em tại Cồn Phụng
BCH Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chụp hình lưu niệm với chị em tại Cồn Phụng
Tham gia buổi dã ngoại cùng các chị em gồm có 03 khách mời, là Chủ tịch Công đoàn kiêm Phó Giám đốc cùng các thành viên trong BCH Công đoàn Công ty. Mọi người được hướng dẫn viên giới thiệu về các đồ mỹ nghệ làm từ dừa như: bóp, ví bằng dừa, chày, cối đâm tiêu, lược chải tóc, chiếc xe đạp bằng dừa,… Bên cạnh đó, còn có kẹo dừa, bánh dừa, mật ong và sữa ong chúa là những đặc sản nơi đây. Tại đây, các chị em phụ nữ được tham quan, ngắm cảnh bình yên của sông nước bằng xuồng ba lá hai bên hàng dừa nước. Đặc biệt là được xem và trực tiếp trải nghiệm các trò chơi dân gian như: mặc áo bà ba chạy xe đạp qua cầu, ngồi lăn quả bóng tròn nổi trên mặt nước, đi giữ thăng bằng trên dây thừng,..được thưởng thức các món ăn dân dã, uống nước dừa dứa, nước trà và nghe đờn ca tài tử đậm chất Nam Bộ nơi đây.

Kết thúc buổi hành trình đầy thú vị sau một ngày dài tham quan và trải nghiệm cùng nhau với điểm dừng chân cuối cùng tại nhà hàng Lúa Nếp, mọi người cùng hy vọng trong những năm sắp tới đây, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng sẽ tạo điều kiện tổ chức những buổi họp mặt đầy ý nghĩa như vậy, để chị em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công việc cũng như những sẻ chia mọi điều trong cuộc sống.
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH KỶ NIỆM NGÀY 20/10
pn2010 2
Các chị em dùng trái cây, uống nước trà và nghe đờn ca tài tử
pn2010 3
Các chị em chụp hình lưu niệm cùng nhau
pn2010 4
Cả đoàn di chuyển bằng tàu
pn2010 5
Bơi xuồng ba lá trên sông
 
pn2010 6
 
pn2010 7
Cả đoàn chụp hình lưu niệm cùng nhau

Tác giả bài viết: Phương Linh – NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây