Hơn 96 ngàn đoàn viên, NLĐ trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam cài đặt ứng dụng Bluezone

Thứ hai - 07/09/2020 02:39
Theo tổng hợp Báo cáo của Công đoàn Điện lực Việt Nam, tính đến ngày 31/8/2020 có 96.196/100.663 đoàn viên, NLĐ đã đăng ký cài đặt Bluezone, đạt tỷ lệ 96%.
Đoàn viên, NLĐ Tổng công ty Điện lực miền Nam hưởng ứng tham gia cài đặt Bluezone
Đoàn viên, NLĐ Tổng công ty Điện lực miền Nam hưởng ứng tham gia cài đặt Bluezone
Thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam tại văn bản số 850/TLĐ ngày 17/8/2020 về việc vận động đoàn viên, CNVCLĐ cài đặt ứng dụng Bluezone, Công đoàn ĐLVN đã ban hành văn bản số 345/CĐĐVN-TG ngày 18/8/2020 về việc vận động CNVCLĐ cài đặt ứng dụng Bluezone, yêu cầu Công đoàn các đơn vị trực thuộc phổ biến đến 100% CNVCLĐ tính năng, tác dụng của phần mềm ứng dụng Bluezone và yêu cầu CNVCLĐ có trách nhiệm thực hiện công tác phòng, chống dịch bằng việc tham gia cài đặt ứng dụng phần mềm phát hiện tiếp xúc gần Bluezone, ứng dụng cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19. https://bluezone.gov.vn/taiapp.

Đến ngày 31/8/2020, theo báo cáo của Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn ĐLVN có số lượng đoàn viên, CNVCLĐ đã tham gia cài đặt ứng dụng Bluezone là 96.196/100.663 người (đạt tỷ lệ 96%).

Bộ Y tế khuyến cáo người dân cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình. Việc cài đặt ứng dụng Bluezone trên Smartphone và bật Bluetooth là mọi tiếp xúc đều được ghi nhận. Không những thế, Bluezone không yêu cầu nhập thông tin cá nhân chỉ lưu dữ liệu trên máy người dùng, tuyệt đối không đưa lên server, không thu thập vị trí. Bluezone chỉ ghi nhận 2 người có gặp nhau lúc nào đó và trong bao lâu, chứ không biết ở chỗ nào. Người dùng Bluezone sẽ ẩn danh do sử dụng ID mà hệ thống tự sinh ra. 

Bluetooth cũng là giải pháp được các nước ở Châu Âu, Mỹ và Singapore bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng trong chống dịch COVID-19. Đặc biệt là cho mục đích giúp cuộc sống trở lại bình thường, sau thời kì cao điểm của dịch.

Một số hình ảnh Đoàn viên, NLĐ Tổng công ty Điện lực miền Nam hưởng ứng, tham gia cài đặt ứng dụng Bluezone

bluzonevn2
 
bluzonevn3
 
bluzonevn4
 
bluzonevn5
 
bluzonevn6
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây