Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam

Thứ sáu - 06/11/2020 03:50
Hưởng ứng Ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam 09/11/2020, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã có những hoạt động hưởng ứng trong tháng cao điểm từ ngày 01/11-10/11/2020.
Treo băng rôn tại trụ sở Công ty
Treo băng rôn tại trụ sở Công ty
Với chủ đề “Hoàn thành rà soát, xây dựng, áp dụng đồng bộ thống nhất hệ thống Quy chế quản lý nội bộ do EVN/EVNGENCO 2 ban hành và việc tham gia xây dựng, thực thi pháp luật”. Công ty NĐCT đã ban hành và triển khai thực hiện kế hoạch số 1523/KH - NĐCT ngày 22/9/2020 về việc Hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Treo khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” tại cổng chính trụ sở Công ty và Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I. Chạy bảng điện tử tại văn phòng Công ty. Thực hiện tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể CBCNV về mục đích, ý nghĩa của “Ngày pháp luật” cũng như vai trò, vị trí, nội dung của các văn bản pháp luật trong quản lý nhà nước và Quy chế quản lý nội bộ của EVN/EVNGENCO 2/NĐCT thông qua trang web nội bộ, hệ thống thư điện tử nội bộ cũng như trong các cuộc họp định kỳ của Công ty.
Bên cạnh đó Công ty đã tổ chức rà soát, sửa đổi bổ sung xây dựng Quy chế quản lý nội bộ của Công ty phù hợp với Quy chế tổ chức, hoạt động của EVN và EVNGENCO 2 và các quy định của pháp luật liên quan. Công ty đã xây dựng tủ sách pháp luật để CBCNV tra cứu các văn bản pháp luật được áp dụng thường xuyên như Luật lao động, Luật đấu thầu, Luật Bảo hiểm xã hội…đồng thời đăng ký tài khoản tại Thư viện pháp luật trực tuyến nhằm cập nhật kịp thời các văn bản mới và thuận tiện trong việc tra cứu.
pl2
Tủ sách pháp luật tại văn phòng Công ty
Việc tuyên truyền sâu rộng về Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam tại nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật; giáo dục cho CBCNV ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật; Lợi ích của việc chấp hành pháp luật; Trên cơ sở đó, nhắc nhở giáo dục cán bộ, công chức, viên chức phải gương mẫu, tự giác tuân thủ, chấp hành, bảo vệ Hiến pháp và pháp luật.
pl3
Chạy bảng điện tử khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” tại cửa chính Công ty.
Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây