Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam ủng hộ 400 tỷ đồng tại Lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19

Thứ hai - 07/06/2021 04:11
Tối 5/6/2021, Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 chính thức ra mắt tại Hà Nội. Tại Lễ ra mắt, ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đại diện trao biểu trưng số tiền 400 tỷ đồng của Tập đoàn ủng hộ Quỹ.
Dự và phát biểu tại Lễ ra mắt, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết: Quỹ được thành lập với sứ mệnh huy động tổng hợp nguồn lực đóng góp xã hội để chia sẻ với ngân sách Nhà nước nhằm phục vụ cho hoạt động mua, nhập khẩu vắc-xin, nghiên cứu, sản xuất vắc-xin trong nước và sử dụng vắc-xin phòng COVID-19 cho người dân trên nguyên tắc đảm bảo sự tự nguyện đóng góp, hoạt động công khai, minh bạch và đúng quy định của pháp luật và thuận lợi nhất cho việc đóng góp.
400ty
Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (giữa) trao biểu trưng số tiền 400 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19
Nguồn ảnh: Ban Truyền thông EVN
Thay mặt Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi toàn thể nhân dân đồng lòng cùng chống dịch. Mỗi đóng góp đều có ý nghĩa cho sự an toàn hơn của bản thân, gia đình, cho cộng đồng và cả xã hội.

Tại sự kiện này, ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đại diện trao biểu trưng số tiền 400 tỷ đồng của Tập đoàn ủng hộ Quỹ.

Bên cạnh đó, trong 2 năm qua, khi dịch COVID-19 tác động đến nước ta, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thể hiện vai trò, trách nhiệm tiên phong của doanh nghiệp Nhà nước bằng việc thực hiện giảm giá điện 3 lần với tổng số tiền là khoảng 13.800 tỷ đồng. Đồng thời, đến nay EVN đã ủng hộ, hỗ trợ cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 trong 2 năm vừa qua với giá trị là gần 450 tỷ đồng. 
Nguồn: EVN

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây