Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBCNV

Thứ năm - 10/12/2020 21:40
Nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã phổ biến “Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho CBCVN trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam” đến toàn thể Công ty.
CBCNV có thể truy cập và tra cứu Cẩm nang thuận tiện.
CBCNV có thể truy cập và tra cứu Cẩm nang thuận tiện.
Sức khoẻ cũng nhưng sức lao động là một tài sản quý giá của mỗi cá nhân. Nhằm chăm sóc sức khỏe cho toàn thể người lao động trong Công ty (NĐCT). Hằng năm Công ty luôn tổ chức khám sức khỏe định kỳ 02 lần/năm cho người lao động làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại. Khi kiểm tra sức khỏe, CBCNV được các bác sĩ tư vấn kịp thời và hướng dẫn cách phòng chống các bệnh thông thường và tư vấn dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe phục vụ công tác. Công ty luôn trang bị đầy đủ các dụng cụ sơ cứu và các loại thuốc để chữa trị các bệnh thông thường.
sk1
Cán bộ y tế kiểm tra huyết áp cho CBCNV trước khi làm việc leo cao.
Bên cạnh đó, Công ty đã phổ biến sâu rộng cẩm nang “Cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho CBCVN trong Tập đoàn ĐLQĐVN” đến từng đơn vị, từng CBCNV thông qua văn bản và các bảng thông báo tại Công ty. CBCNV có thể truy cập sách Online thông qua đường link www.evn.com.vn/camnangcssk/ và thông website nội bộ của Công ty. Công ty cũng khuyến khích CBCNV thường xuyên tra cứu và áp dụng theo các nội dung được các chuyên gia xây dựng.
Việc thực hiện các biện pháp tuyên truyền chăm lo sức khỏe cho người lao động thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo, chính đáng của Ban lãnh đạo đối với nhân viên. Từ đó giúp CBCNV yên tâm công tác, giúp công ty ngày càng phát triển.
sk2
CBCNV có thể tra cứu Cẩm nang bằng điện thoại di động.
Kiều Anh- NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây