Công ty Nhiệt điện Cần Thơ chung tay cùng cộng đồng - Ủng hộ cho cây atm gạo phường Trà Nóc

Chủ nhật - 26/04/2020 21:02
Sáng ngày 23/04/2020, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã ủng hộ 300 kí gạo tương đương 4.000.000 đồng (bốn triệu đồng) được trích từ nguồn quỹ phúc lợi Công ty ủng hộ cho ATM gạo điểm phát gạo miễn phí vừa được lắp đặt tại phường Trà Nóc.
Hiện nay do ảnh hưởng dịch Covid-19 người dân trong khu vực phường Trà Nóc gặp nhiều khó khăn đặc biệt là những bà con nghèo, những công nhân lao động trong khu công nghiệp, lao động bị mất việc đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid. Đảng bộ chính quyền địa phương phường Trà Nóc vận động quyên góp gạo để lắp đặt ATM điểm gạo phát gạo miễn phí tại trụ sở Hội chữ thập đỏ phường Trà Nóc nhằm giúp đỡ người dân trong tình hình khó khăn mùa dịch bệnh. Đến với ATM gạo, mỗi hộ nghèo, công nhân lao động ở Khu Công nghiệp Trà Nóc, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 được nhận từ 1,5kg-2kg gạo.
Với những hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng cũng như hỗ trợ chia sẻ phần nào những khó khăn với bà con nghèo, công nhân khu công nghiệp đang gặp khó khăn trong mùa dịch trước mắt để ổn định cuộc sống. Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn mong muốn góp phần chung tay cùng địa phương là nhịp cầu nối thực hiện tốt an sinh xã hội; Bên cạnh đó, Công ty cũng đã hưởng ứng đóng góp 103 triệu đồng trích từ 01 ngày lương CBCNV Công ty ủng hộ phòng chống dịch bệnh theo vận động Chỉ thị Liên tịch của Công đoàn Điện lực Việt nam.
atm
Ông Nguyễn Văn Đống (trái)- Đại diện Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đến trao 300kg gạo tại ATM gạo Trà Nóc
Nguồn : Kim Ngân-P.HCLĐ
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây