Tổng công ty Phát điện 2 trao tặng 100 phần quà nhân dịp 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020)

Thứ hai - 27/07/2020 03:01
Nằm trong chuỗi các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Sáng ngày 23/7/2020, tạị thành phố Cần Thơ, EVNGENCO 2 phối hợp với UBND phường Trà Nóc tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với Cách mạng, với số tiền 30 triệu đồng.
Đại diện EVNGENCO 2, Ông Trần Văn Dư – P.TGĐ (đứng thứ 6 từ trái qua) cùng Lãnh đạo quận Bình Thủy trao quà cho các hộ gia đình
Đại diện EVNGENCO 2, Ông Trần Văn Dư – P.TGĐ (đứng thứ 6 từ trái qua) cùng Lãnh đạo quận Bình Thủy trao quà cho các hộ gia đình
Tại buổi trao tặng, đại diện EVNGENCO 2, Ông Trần Văn Dư – Phó Tổng Giám đốc ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với Cách mạng đã chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc. Ông hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các hộ gia đình và cuộc sống ngày một được cải thiện hơn, sung túc hơn.

Ông Nguyễn Hùng Việt – Quận Ủy viên, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND phường Trà Nóc tin tưởng rằng: “Với sự chung tay chăm lo ổn định đời sống của Đảng bộ, chính quyền phường Trà Nóc, sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, quý mạnh thường quân trên địa bàn Phường Trà Nóc nói chung và EVNGENCO 2 nói riêng, các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với Cách mạng sẽ vơi bớt những khó khăn và ngày càng phát triển trong cuộc sống”.
 
tbls2
Ông Nguyễn Hùng Việt phát biểu tại buổi lễ
Trước đó, Đoàn Thanh Niên EVNGENCO 2 tổ chức đợt ra quân vệ sinh khuôn viên, quét lá cây, chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam Anh hùng và các anh hùng liệt sỹ đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Long Tuyền, quận Bình Thuỷ và Nghĩa trang liệt sĩ quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ. Đây là các hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ, các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng; góp phần chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Đồng thời là dịp để giáo dục truyền thống Cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.
 
tbls3
Đoàn Thanh Niên EVNGENCO 2 vệ sinh khuôn viên, quét lá cây
tbls4
Chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam Anh hùng và các anh hùng liệt sỹ
Tổ Truyền thông TCT - EVNGENCO 2

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây