Nhiệt điện Cần Thơ: Hội nghị người lao động là tiếng nói chung của tập thể

Thứ năm - 15/09/2022 12:16
Vào ngày 14/09/2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị Người Lao động năm 2022. Hội nghị đã lắng nghe những ý kiến đóng góp của người lao động, đề ra những giải pháp để gia tăng sản xuất, ổn định đời sống cho CBCNV.
Tham dự và chủ trì Hội nghị có ông Huỳnh Thanh Phong- Giám đốc và ông Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng sự tham gia  Ban chấp hành Công đoàn và 106 người lao động đại diện cho các phòng ban và các phân xưởng trong Công ty.
hnnld2022
Ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc và ông Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị
Hội nghị đã nghe các báo cáo Báo cáo kết quả SXKD năm 2021, kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 09 tháng đầu năm 2022 và Phương hướng nhiệm vụ thực hiện kế hoạch 03 tháng cuối năm 2022; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2021 và 09 tháng đầu năm 2022. Hội nghị cũng nghe Công đoàn cơ sở báo cáo kết quả tổ chức hoạt động Hội nghị NLĐ các cấp tại Công ty NĐCT. Bên cạnh đó, Hội nghị đã thảo luận và đóng góp ý kiến về Dự thảo Nội quy lao động của Tổng công ty Phát điện 2;
hnnld2022 1
Ông Huỳnh Thanh Phong – Giám đốc Công ty chủ trì thảo luận các ý kiến đóng góp của người lao động
Hội nghị cũng đã thảo luận và trả lời công khai các ý kiến của người lao động các vấn đề về giải pháp và điều kiện để thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2022, những bài học kinh nghiệm trong năm 2021. Theo đó, tiếp tục trao đồi đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất, nghiên cứu đề ra các cải tiến mới nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty. Công ty tiếp tục triển khai các các chế độ chính sách và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Hội nghị cũng đã bầu ra 05 thành viên của Ban Thanh tra nhân dân theo nguyên tắc tập trung dân chủ, bình đẳng, trực tiếp là những người có đủ năng lực, trách nhiệm được sự tín nhiệm của tập thể CNVCLĐ.

Sự thành công của Hội nghị Công ty Nhiệt điện Cần Thơ có được nhờ sự quan tâm chỉ đạo rất kịp thời từ phía Ban lãnh đạo, các Ban chức năng của Tổng công ty Phát điện 2 và Công đoàn Tổng công ty; Hội nghị bày bỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự theo dõi, sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty để Công ty hoàn thành các chỉ tiêu cho Tổng công ty giao.

Với niềm phấn khởi và tin tưởng sâu sắc vào kết quả Hội nghị và sự phát triển của Công ty, Hội nghị đại biểu người lao động Công ty Nhiệt điện Cần Thơ năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Hội nghị là tập hợp trí tuệ, tâm huyết của 337 CBCNVLĐ Công ty thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao của toàn thể CBCNV-LĐ, phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ năm 2022.


Một số hình ảnh tại Hội nghị:
hnnld2022 2
Quang cảnh chung của hội nghị
hnnld2022 3
Ông Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tại Hội nghị.
hnnld2022 4
Đại biểu về dự Hội nghị
hnnld2022 5
Ông Huỳnh Vĩnh Niên- BCH Đoàn Thanh niên tham gia đóng góp ý kiến

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây