Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Hội nghị trực tuyến công tác truyền thông Quý II/2020

Thứ năm - 07/05/2020 04:14
Ngày 08/5, tại Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến công tác truyền thông Quý II năm 2020, do Chánh Văn phòng – Ông Võ Trà Dũng chủ trì cùng các TP. HCLĐ/CVP, các cán bộ làm truyền thông ở các đơn vị thành viên tại hơn 10 điểm cầu tham gia.
Hội nghị về công tác truyền thông Quý II được kết nối trực tuyến từ Cần Thơ đến 10 điểm cầu
Hội nghị về công tác truyền thông Quý II được kết nối trực tuyến từ Cần Thơ đến 10 điểm cầu
Cuộc họp xoay quanh nội dung chính như: Đánh giá công tác truyền thông 4 tháng đầu năm 2020, kế hoạch truyền thông và tình hình triển khai thực hiện các chỉ tiêu Tổng công ty giao; Truyền thông về chủ đề năm 2020 “Tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2016 - 2020”... Các đơn vị báo cáo về công tác truyền thông đã thực hiện trong 4 tháng đầu năm 2020 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ, đẩy mạnh các công tác này trong thời gian sắp tới, nội dung báo cáo (truyền thông phòng chống dịch COVID-19, an sinh xã hội...), tình hình thực hiện ký kết Hợp đồng truyền thông với các báo tại địa phương cùng với các vướng mắc, tồn tại và đề xuất kiến nghị. Qua cuộc họp, Chánh Văn phòng đánh giá cao Công ty CP Thuỷ điện Sông Ba Hạ và Công ty Thuỷ điện Quảng Trị, là 2 đơn vị tích cực nhất trong việc phối hợp cung cấp tin bài, hình ảnh.
truyenthong1
Các đại biểu theo dõi báo cáo về triển khai công tác truyền thông 4 tháng đầu năm 2020
Phát biểu tại Hội nghị, Ông Võ Trà Dũng nhận xét về những mặt tích cực và những điểm còn tồn tại, hạn chế trong công tác truyền thông của Tổng công ty và định hướng công tác tuyên truyền năm 2020 với chủ đề “Tập trung hoàn thành toàn diện Kế hoạch 5 năm 2016-2020”. Qua đó, chỉ đạo các đơn vị thành viên tiếp tục đẩy mạnh và phát huy hơn nữa các hoạt động truyền thông tại đơn vị mình trong năm 2020. Đây là cuộc họp trực tuyến thứ hai của Tổng công ty về công tác truyền thông, dự kiến sẽ tổ chức định kỳ 3 tháng/lần Hội nghị trực tuyến với các đơn vị thành viên và sẽ tổ chức tập huấn về kỹ năng viết bài, xử lý khủng hoảng truyền thông cho các cán bộ trực tiếp phụ trách trong Quí II năm 2020.      
Ngọc MiEVNGENCO 2

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây