Kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn trong kỳ nghỉ lễ 2/9

Thứ tư - 26/08/2020 21:57
Chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 2/9, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra công tác Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại đơn vị vào ngày 25/8/2020. Chỉ đạo đoàn kiểm tra là đồng chí Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc- Trưởng ban chỉ huy Phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.
Mục đích của đợt kiểm tra nhằm đảm bảo công tác an toàn, phòng chống cháy nổ trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9, kịp thời khắc phục những tồn tại, thiếu sót, nhằm đảm bảo an toàn cho người, thiết bị, tài sản của Công ty. Địa điểm kiểm tra bao gồm hiện trường Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ, Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I và khu Quản lý vận hành sửa chữa Tổng công ty Phát điện 2.
pccc1
Kiểm tra hệ thống báo cháy.
Đoàn kiểm tra tiến hành khảo sát tại hiện trường mặt bằng sản xuất, kho vật tư hàng hóa, vật dụng được để đúng vị trí. Các hóa chất dễ cháy nổ được dán nhãn cảnh báo và lưu giữ tại kho theo đúng quy định. Kiểm tra các bình chữa cháy và các thiết bị báo cháy vẫn còn trong tình trạng tốt đảm công tác PCCC tại đơn vị. Đoàn kiểm tra cũng khảo sát các mạch điện được đấu nối theo đúng quy định, ngăn ngừa tình trạng chạm chập mạch, quá tải, ẩm ướt hay hỏng cách điện dẫn đến mất an toàn hay có nguy cơ cháy nổ.
pccc1 1
Kiểm tra các bình chữa cháy còn hạn sử dụng và trong điều kiện tốt.
Kết thúc buổi kiểm tra, đoàn công tác lập biên bản gửi đến các đơn vị để khắc phục những vị trí chưa đạt yêu cầu trong thời gian sớm nhất. Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vẫn thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn và diễn tập để nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV trong việc bảo vệ tài sản của Công ty, góp phần vào quá trình vận hành an toàn, hiệu quả của các Nhà máy Nhiệt điện.
pccc1 2
Kiểm tra bình chữa cháy tại các phân xưởng sửa chữa.
Kiều Anh- Phòng HCLĐ
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây