EVNGENCO2 kiểm tra công tác chuyển đổi số tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ sáu - 25/02/2022 23:05
Để khảo sát, kiểm tra tình hình hiện trạng ứng dụng hệ thống số hóa các quy trình tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT), ngày 25/02/2022, Đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đại diện là Ông Trần Văn Dư - Phó Tổng Giám đốc cùng Ban Kỹ thuật Sản xuất đã có buổi làm việc về vấn đề này.
Về phía Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT), có ông Nguyễn Hữu Lộc - Phó Giám đốc cùng các đơn vị tiếp đón và báo cáo tình hình chuyển đổi số (CĐS) tại Công ty.
ge2 tham 1
Quang cảnh chung tại buổi làm việc
Trong buổi làm việc, NĐCT đã trình bày sơ lược các phương thức vận hành, quy trình số hóa, tình hình thực hiện số hóa 3D các thiết bị, kết cấu, chi tiết máy trong Nhà máy điện và tiến độ thực hiện các đề án CĐS của Công ty trong năm 2021.

Ông Trần Văn Dư sau khi nghe NĐCT trình bày đã có nhận xét: “Nhìn chung, EVNGENCO2 đánh giá cao các kết quả bước đầu NĐCT đã đạt được trong công tác CĐS. Trong thời gian tới, đề nghị Công ty xem xét, bổ sung thêm các máy tính để bàn cho tất cả các cương vị vận hành, nhằm đảm bảo đầy đủ thiết bị cho công tác sản xuất. Đồng thời, cung cấp các máy tính bảng cho các cương vị vận hành để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác triển khai các Phiếu công tác, Lệnh công tác, Phiếu thao tác điện tử. Bên cạnh đó, NĐCT cần chuẩn bị nội dung thuyết trình về kết quả công tác số hóa 3D cho các chi tiết máy, để trình bày tại Hội nghị Quản lý kỹ thuật do EVN tổ chức tại Đà Lạt, trong tháng 3/2022”. Tiếp đó, đoàn công tác đã được chứng kiến thực tế quá trình quét 3D thiết bị chi tiết máy và các bước thao tác trên phần mềm tại Phân xưởng Điện - Tự động.
 
ge2 tham 2
Ông Trần Văn Dư - Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO2 phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
Để thực hiện theo chủ đề “Chuyển đối số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam”, tiến tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số, cán bộ công nhân viên NĐCT đã không ngừng trau dồi và học tập về CĐS, những kỹ thuật mới để áp dụng vào các đề án theo đúng tiến độ. Qua đó, giúp NĐCT đạt được các mục tiêu đã đề ra trong năm 2022.
 
ge2 tham 5
Cán bộ công nhân viên thao tác quét 3D chi tiết máy

Tác giả bài viết: Kiều Anh - NĐCT

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây