Bồi dưỡng kiến thức an ninh quốc phòng tại Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ tư - 22/05/2024 22:18
Cụ thể hóa quan điểm của Đảng ta về bảo vệ chủ quyền biển đảo, vào ngày 22/5/2024, Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức triển khai tuyên truyền về kiến thức An ninh Quốc phòng cho hơn 220 cán bộ, đảng viên và người lao động tại Công ty.
Thầy Ngô Hồng Phong – Thạc sỹ, Giảng viên chính Khoa xây dựng Đảng Trường chính trị Thành phố Cần Thơ đã triển khai các nội dung chính: Tình hình thế giới, khu vực và trong nước; Tình hình thực tế Quốc phòng An ninh và chủ quyền biển đảo; Quan điểm của Đảng về bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Với mục tiêu nhằm quán triệt, triển khai quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, kết hợp phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động đối ngoại gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh. Trang bị kiến thức cơ bản cho cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ trong việc thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.
anqp 1
Quan cảnh chung của buổi bồi dưỡng kiến thức về An ninh quốc phòng
Thầy Ngô Hồng Phong đã chia sẻ nhiều thông tin về tình hình chính trị cũng như cục diện của thế giới hiện đại. Tình hình Việt Nam là nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, có vị thế trên trường quốc tế, vị trí chiến lược về kinh tế cũng như quân sự của Việt Nam. Sau khóa bồi dưỡng, CBCNV được cung cấp rất nhiều thông tin, kiến thức để hiểu rõ hơn về quan điểm chính trị của Nhà nước về quốc phòng, an ninh đặc biệt là chủ quyền biển đảo của Quốc gia.
anqp 2
Thầy Ngô Hồng Phong – Thạc sỹ, Giảng viên chính Khoa xây dựng Đảng Trường chính trị thành phố Cần Thơ tại buổi bồi dưỡng
Khóa đào tạo bổ sung kiến thức về an ninh quốc phòng giúp CBCNV nhận thức rõ hơn về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với việc đảm bảo an ninh năng lượng, an ninh quốc gia và chủ quyền biển đảo, góp phần vào việc xây dựng một tập thể có ý thức và tinh thần trách nhiệm cao, góp phần xây dựng một xã hội vững mạnh, ổn định và phát triển bền vững.

Tác giả bài viết: Kiều Anh- Ngọc Châu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây