Công ty Nhiệt điện Cần Thơ phun thuốc khử trùng (lần 2)

Thứ năm - 09/04/2020 21:53
Thực hiện chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-2019. Những ngày này, Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty Nhiệt điện Cần Thơ khẩn trương nghiêm túc thực hiện theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và của Tập đoàn đề ra các phương án chống dịch, vệ sinh môi trường để phòng, chống dịch COVID-19, thực hiện phun thuốc khử trùng lần 2.
Tổ chức phun hóa chất khử khuẩn tăng cường công tác phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp tại tòa nhà hành chính Công ty
Tổ chức phun hóa chất khử khuẩn tăng cường công tác phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp tại tòa nhà hành chính Công ty
Trước đó, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức phun thuốc lần 1 vào ngày 5 và 6/02 tại Nhà máy Cần Thơ, Ô Môn và khu  Quản lý vận hành sửa chữa với diện tích 10.000 m2. Vào ngày 01/4/2020, Công ty tiếp tục thực hiện công tác phun thuốc khử trùng lần 2 tại các vị trí khu vực các Nhà máy và khu quản lý vận hành sửa chữa cũng với diện tích như lần 1.
Bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe người dân. Trong đó phải chủ động, bình tĩnh, xử lý kiên quyết và phải có phương án, kế hoạch cụ thể theo từng tình huống, từng cấp độ dịch bệnh, để kiểm soát tốt nhất dịch bệnh này
Thực hiện nghiêm túc chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-2019. Công ty Nhiệt điện Cần Thơ yêu cầu CBCNV các đơn vị trong Công ty hạn chế đi lại, không thực hiện các di chuyển không thật sự cần thiết. Trường hợp phải sử dụng phương tiện vận tải công cộng (bao gồm cả taxi), cần chủ động thực hiện các biện pháp bảo hộ cá nhân cần thiết như rửa tay sạch bằng xà phòng hoặc sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn trước, trong (nếu có thể) và sau khi tham gia giao thông. Sử dụng khẩu trang y tế trước khi lên phương tiện, trạm dừng và các nơi tập trung đông người. Khi ho hoặc hắt hơi cần che bằng khăn giấy, bỏ vào thùng rác kín có nắp đậy và rửa tay sạch ngay sau đó. CBCNV đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, hạn chế tiếp xúc với đồng nghiệp và đi lại trong khu vực mình đảm trách; tăng cường làm việc online để trao đổi thông tin. Tuân thủ theo các hướng dẫn, khuyến cáo của ngành y tế về phòng, chống dịch bệnh cho bản thân và gia đình để bảo đảm an toàn, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Khách hàng khi đến làm việc liên hệ tại cổng gác chính Công ty, tuyệt đối không để khách vào khu Văn phòng Công ty khi chưa có ý kiến Ban chỉ đạo. Liên hệ với Ban chỉ đạo phòng chống dịch tại Công ty, đường dây nóng và tới cơ sở y tế gần nhất theo hướng dẫn nếu có dấu hiệu bị bệnh; chủ động hợp tác chia sẻ đầy đủ thông tin cho nhân viên y tế để điều trị và xử lý hiệu quả. Ngoài ra, công ty còn đề ra phương án tình huống phong tỏa khu QLVH&SC Tổng công ty Phát điện 2 khi xảy ra dịch bệnh COVID – 19.

 
pt2
Công tác phun khử khuẩn, vệ sinh môi trường lần 2 tại các phòng họp
Tích cực tuyên truyền về kiến thức và các biện pháp phòng, phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona tới toàn thể nhân dân trên địa bàn. Tăng cường công tác giám sát diễn biến của tình hình dịch bệnh, chủ động ứng phó kịp thời với tình hình dịch.
Đảm bảo thuốc, hóa chất, trang thiết bị y tế, nhân lực, phương tiện, tập trung làm tốt công tác y tế dự phòng, phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona cho toàn thể cán bộ trong công ty.
Tổ chức duy trì tổng vệ sinh môi trường tại cơ quan, các hộ gia đình trong Khu Quản lý Vận hành sửa chữa; phun hóa chất khử khuẩn 100%. Quản lý chặt chẽ sự di biến động của công dân Việt Nam và người nước ngoài lưu trú trên địa bàn. Đặc biệt những công dân đến từ vùng có dịch, tổ chức giám sát phát hiện sớm ca mắc.
pt3
Công tác phun thuốc khử khuẩn, vệ sinh môi trường lần 2 tại các phòng phân xưởng
pt4
 
pt5
Công tác pha thuốc chuẩn bị phun xịt khử trùng lần 2 tại công ty
pt6
Tổng vệ sinh, phun thuốc tại các dãy nhà Khu Quản lý vận hành sửa chữa
pt7
Tại nhà máy Trà Nóc thực hiện công tác phòng chống dịch nghiêm ngặt, phun thuốc lần 2 phòng chống dịch
Nguồn:Kim Ngân, P.HCLĐ
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây