Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN gửi thư chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ hai - 09/07/2018 02:03
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), Tập đoàn Điện lực Việt Nam trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, anh chị em phóng viên, biên tập viên và cán bộ nhân viên của Quý cơ quan.
Chủ tịch HĐTV Tập Đoàn Điện lực Việt Nam - Ông Dương Quang Thành
Chủ tịch HĐTV Tập Đoàn Điện lực Việt Nam - Ông Dương Quang Thành

Kính thưa các đồng chí !

Tập đoàn Điện lực Việt Nam được Đảng và Chính phủ giao nhiệm vụ chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sinh hoạt của nhân dân, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội và an ninh quốc phòng. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong nhiều năm qua, công nhân viên ngành Điện lực ở mọi miền đất nước đều nhận được sự quan tâm chia sẻ và ủng hộ của các phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn, báo chí – những người luôn đồng hành cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam trên con đưòng xây dựng, phát triển và trưởng thành. Với tinh thần khách quan, trung thực, các phóng sự, tin, bài, ảnh về ngành Điện trên các phương tiện thông tin, báo chí luôn mang tính thời sự, đầy ắp sự kiện và hơi thở cuộc sống; đánh giá khách quan về những nỗ lực, đóng góp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời cũng chia sẻ, cảm thông với những khó khăn, vất vả  và cả những trăn trở của những người thợ điện.

 Trên con đường phát triển và hội nhập của đất nước, Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan thông tấn, báo chí truyền thông và anh chị em phóng viên, biên tập viên. Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, một lần nữa, cho phép tôi thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi tới các đồng chí lời chúc mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn trân trọng nhất !

Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Dương Quang Thành

Chủ tịch Hội đồng thành viên

Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Nguồn tin: EVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây