Truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ sáu - 26/07/2024 05:40
Vào ngày 26/7/2024, kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), 27/7/2023, Công ty Nhiệt điện Cần đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ.
Ban lãnh đạo và đại diện CBCNV đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ quận Ô Môn.
Ban lãnh đạo và đại diện CBCNV đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ quận Ô Môn.
Tham gia trong lễ viếng có Đồng chí Nguyễn Hữu Lộc- Phó Giám đốc- Chủ tịch Công ty đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cùng đại diện các đơn vị, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty. Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã dâng hương và đặt vòng tại tượng đài Nghĩa trang Liệt sỹ Quận Ô Môn.

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc; nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đoàn cũng đã dâng hoa và thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Trong buổi chiều cùng ngày, Công ty cũng đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân CBCNV là con thương binh, liệt sĩ. Đại diện lãnh đạo và Công đoàn thăm hỏi động viên CBCNV trong công tác sản xuất. Đây là ­một trong các hoạt động chính sách thường niên của Công ty và là nét văn hóa doanh nghiệp trong Công ty NĐCT luôn được duy trì và phát huy trong nhiều năm qua.
2707 1
Ngày 24/7/2024, Đoàn viên thanh niên của Công ty đã quét dọn và thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quận Ô Môn và thắp hương tại bia mộ của các chiến sĩ.
Hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ của Nhiệt điện Cần Thơ thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc Việt Nam. Trước những Liệt sĩ đang yên nghỉ - những người con ưu tú của đất nước, đã cống hiến tuổi thanh xuân, hy sinh thân mình vì độc lập dân tộc, thế hệ CBCNV Công ty tâm niệm sẽ cố gắng không ngừng nghỉ, góp tâm sức phát triển quê hương, đất nước, không phụ lòng các bậc tiền nhân đã mang về một Việt Nam tươi đẹp, hoà bình.
Tin:Kiều Anh, Ảnh: Vũ An

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây