Ấm tình đồng nghiệp với “Bữa cơm Công đoàn” tại Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ hai - 30/09/2024 04:24
Hưởng ứng kỉ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, vào cuối tháng 9/2024, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ phối hợp cùng chuyên môn đã tổ chức hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” cho hơn 250 CBCNV và người lao động tại Công ty nhằm chăm lo, động viên công nhân, viên chức, lao động đã giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và luôn nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Hưởng ứng chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”, BCH Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã phối hợp chuyên môn xây dựng kế hoạch liên tịch nhằm cụ thể hóa Nghị quyết, triển khai chương trình “Đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống” thông qua việc tổ chức các hoạt động hướng trực tiếp vì người lao động, trong đó tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBCNV hăng say lao động sản xuất, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.
comcd 1
“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức tại nhà ăn Công ty.
Ông Nguyễn Phước Minh- Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: “Đây là lầu đầu tiên Công đoàn Công ty phối hợp cùng chuyên môn tổ chức hoạt động “Bữa cơm Công đoàn” là dịp để Lãnh đạo, Công đoàn, đoàn viên và người lao động trong  Công ty cùng gặp mặt, giao lưu thắt chặt thêm tình đoàn kết, thấu hiểu. Qua đó, tạo đông lực cho CBCNV cũng như các đơn vị trong Công ty cùng nhau quyết tâm thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024, sẵn sàng cho công tác sữa chữa lớn vào tháng 10/2024”
comcd 2
CBCNV tham gia hoạt động “Bữa cơm Công đoàn”
Trong nhiều năm qua, Lãnh đạo và Công đoàn Công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động, tổ chức các hoạt phù hợp với điều kiện của các đơn vị. Qua hoạt động "Bữa cơm Công đoàn" tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, CBCNV được dịp gặp gỡ trao đổi đồng thời được cung cấp suất ăn đầy đủ dinh dưỡng. Tin rằng đây sẽ là một hoạt động được tổ chức thường xuyên trong thời gian tới để tạo sự kết nối, đoàn kết của CBCNV trong Công ty.
Tin, ảnh: Kiều An

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây