Công tác an toàn về sinh lao động tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Thứ ba - 22/05/2018 02:51
Nhằm hưởng ứng lập thành tích chào mừng Tuần lễ Quốc gia Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2018, ngày 17-18/5/2018 Công ty Nhiệt đã tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi (ATVSVG) thành phố Cần Thơ lần thứ XI. Hội thi đã quy tụ 20 đội tham dự với hơn 100 thí sinh đại diện cho gần 2.000 ATVSV trong thành phố Cần Thơ. Những người đã có rất nhiều kinh nghiệm và hoạt động thực tiễn trong công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ.
Công tác an toàn về sinh lao động tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
atvsv ct2

       Các đội dự thi phải trãi qua các vong thi về hiểu biết pháp luật, về kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, đồng thời thể hiện sự thuần thục trong thao tác thực hành về sơ cấp cứu người bị nạn…. Mỗi thí sinh sẽ liên hệ vận dụng cụ thể các nội dung của Hội thi vào điều kiện công tác, ngành nghề của mình với những dẫn chứng sinh động từ thực tế ở đơn vị.

atvsv ct3

  

atvsv ct4

Phần thi giới thiệu của đội thi ATVSVG Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

atvsv ct5

Phần thi trả lời về kiến thức pháp luật của các đội thi ATVSVG

atvsv ct6
Phần thi sơ cấp cứu cho nạn nhân bị rách bụng lòi ruột
atvsv ct7
Phần thi trả lời tình huống của Đội ATVSV Công ty NĐCT

       Kết thúc hội thi đội ATVSVG của công ty đạt giải nhì và qua hội thi là dịp để đội ATVSV của Công ty trao đổi kinh nghiệm về nhận thức cũng như thực hành trong công tác ATVSLĐ. Đồng thời có thêm những kinh nghiệm để tổ chức, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ ATVSV đáp ứng yêu cầu công tác an toàn vệ sinh lao động trong thời gian sắp tới.

atvsv ct8

Đại diện đội ATVSV Công ty nhận giải nhì trong hội thi

atvsv ct9

Nguồn tin: Văn Phòng Công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây