Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

https://nhietdiencantho.vn


Hoạt động chào mừng 08/3/2018 Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Được sự chấp thuận của Lãnh đạo, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, trưa ngày 08/3/2018 Ban nữ công Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã tổ chức buổi mít tinh và giao lưu với TS Dương Thị Vân - Tập huấn viên chương trình "Làm giàu thế giới nội tâm" nhằm chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm.
Hoạt động chào mừng 08/3/2018 Công ty Nhiệt điện Cần Thơ
     Tiếp nối hoạt động chào mừng kỷ niệm 8/3, với tinh thần "Tương thân tương ái", lá lành đùm lá rách, ngày 14/3/2018, Ban nữ công Công ty Nhiệt điện Cần Thơ thực hiện chương trình an sinh xã hội. Đoàn đã đến thăm, tặng 74 phần quà và các nhu yếu phẩm cho các cụ tại trung tâm nuôi dưỡng Người già và trẻ em không nơi nương tựa tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Tổng số tiền hỗ trợ là 10.300.000 đồng, được đóng góp từ các CBCNVC LĐ nữ và các công đoàn viên. Chuyến thăm cùng những phần quà với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ các cụ giảm bớt gánh nặng về vật chất cùng với những lời động viên thăm hỏi nhằm tiếp thêm niềm vui và nghị lực trong cuộc sống.
 
pn83 1

Trung tâm Nuôi dưỡng Người già và Trẻ em không nơi nương tựa

pn83 2

74 phần quà và các nhu yếu phẩm được chuyển đến Trung tâm

pn83 3

 

pn83 4

Chia sẻ tình thương yêu không chỉ đơn thuần là bằng vật chất mà bằng cả tấm lòng

pn83 5

Ước mơ chung lớn nhất của mỗi cuộc đời đó chính là mái ấm gia đình.

pn83 6

Nhiều cụ đã từng có cả một gia đình hạnh phúc nhưng lại mất đi, để rồi phải neo đơn ở cái tuổi gần đất xa trời.

pn83 7
       Những cụ già chỉ mong một ngôi nhà có con cháu sớm tối trò chuyện và tại trung tâm, các cụ vẫn ngày đêm mong mỏi với ước mơ đó dù nó quá xa xôi.
pn83 8
 
       Chung tay và chia sẻ với mong muốn một cái nắm tay, một buổi trò chuyện với những người già cô đơn sẽ một phần nào đó khỏa lấp trong họ những khoản trống vô hình.

Nguồn tin: Ban Nữ công

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây