Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

http://nhietdiencantho.vn


Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018 và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018 – Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

Chiều ngày 25/7/2018, Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kết công tác 6 tháng đầu năm 2018. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Trương Thiết Hùng - Bí thư Đảng bộ, kiêm Chủ tịch Tổng công ty với 140 đại biểu tham dự là các đ/c Đảng ủy Tổng công ty, đảng viên các chi bộ.
Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018 và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018 – Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2
         Hội nghị đã nghe đ/c Bí thư báo cáo đánh giá công tác toàn Đảng bộ 6 tháng đầu năm và đề ra chương trình hành động 6 tháng cuối năm 2018. Hội nghị cũng đã nghe báo cáo tham luận các chi bộ về những vấn đề trọng tâm hiện nay như công tác đầu tư xây dựng các dự án tại các đơn vị, công tác thanh niên, công tác lãnh đạo về công tác tư tưởng, nhất là những thời điểm nhạy cảm do Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trình bày. Tham luận được đồng chí Bí thư đánh giá cao là tham luận có đề tài hay, nội dung phù hợp tuyên truyền cho toàn thể đảng viên, CBCNV Công ty không bị ảnh hưởng bởi nội dung xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước ta trong tình hình chính trị hiện nay.
         Đảng bộ Bộ phận Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 gồm có 05 chi bộ với tổng số đảng viên 78 đảng viên, trong đó có 04 đảng viên nữ.
         Phát biểu chỉ đạo kết thúc hội nghị, Đ/c Bí thư đã nhấn mạnh các trọng tâm chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2018, các chi bộ và toàn thể đảng viên phải nhận thức được các thách thức khó khăn trong thời gian sắp tới để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu và nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm theo chương trình đề ra.
sk6tdn

Nguồn tin: Văn phòng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây